Đinh Ngọc Diệp gợi cảm giữa New York

Thứ bảy, ngày 05/10/2013 16:02 PM (GMT+7)
Người đẹp đã thể hiện sự gợi cảm, vẻ đẹp tưởng chừng thoát tục ẩn nhưng lại chứa nỗi đau rất nghiệt ngã.
Bình luận 0

img
img Trong chuyến đi công tác tại Mỹ vừa qua, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã thực hiện một bộ ảnh khá ấn tượng khi hóa thân thành một cô dâu đầy nội tâm giữa phố Broadway. Đây là khu phố nằm ngay tâm điểm trái tim Manhattan, New York, Mỹ là thiên đàng của nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao, cái nôi của biết bao vở ca vũ nhạc kịch nổi tiếng đã trở thành huyền thoại.
img
img Đinh Ngọc Diệp vừa mới phát hành quyền sách “Cocktail, giày, và khói” nên đã không ngần ngại gặp người mẫu Bảo Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn để có thể gửi tận tay cho 2 nhân vật trong sách. Và cô đã tình cờ gặp được nhiếp ảnh gia Leon Le – một nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt. Anh là người giới thiệu khu phố nhỏ trong bộ ảnh.
img
img Trong quá trình chụp ảnh, nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt luôn hy vọng Đinh Ngọc Diệp hãy thử tạo dáng bên những song sắt hay bậc thềm để có những bức ảnh đẹp nhất. Không ngại ngần vất vả, diễn viên của 'Cô dâu đại chiến' sãn sàng trải nghiệm những góc máy lạ và đẹp nhất mà nhiếp ảnh gia yêu cầu đến nỗi suýt ngã mấy lần.
img
img Ngay cả bản thân Đinh Ngọc Diệp và nhiếp ảnh đều mong muốn diễn tả nhân vật cô dâu có đầy đủ nội tâm "Hỷ, nộ, ái, ố" nên cả hai đã thực hiện những bức ảnh lạ mắt và ẩn chứa nhiều suy tư. Bộ ảnh được thực hiện một cách rất ngẫu nhiên và cảm hứng nhưng lại đầy tâm trạng , tâm huyết của người chụp lẫn nhân vật thể hiện.
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem