Đinh Ngọc Diệp: Sợ bị gắn danh hot girl nóng bỏng

Chủ nhật, ngày 19/02/2012 07:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cô người mẫu, diễn viên này chia sẻ rằng sở dĩ ít xuất hiện trước báo chí vì rất sợ bị nói đến kèm theo những từ như: “hot girl”, “khoe vòng một”, “nóng bỏng”… bởi chưa bao giờ cô thấy đó là điều hay ho.
Bình luận 0

Thuộc thế hệ 8x, Đinh Ngọc Diệp không chỉ được biết đến là một người mẫu thời trang có tiếng mà còn khá quen mặt với công chúng ở môn nghệ thuật thứ 7. Dân Việt đã trò chuyện với cô.

Bạn nghĩ gì về những công việc mà mình đã làm được trong suốt thời gian qua?

- Tuy Diệp chưa làm được điều gì to lớn, nhìn lên chẳng bằng ai, nhưng rõ ràng khi đánh giá lại con đường đã qua thì Diệp cảm thấy hài lòng và vui vì thấy mình tiến bộ, trưởng thành hơn, ít ra là trong suy nghĩ. Nhờ vậy, em tự tin hơn để bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

img
 

Có người nói bây giờ làm diễn viên không đủ sống, bạn thì sao?

- Diệp sống tốt với nghề diễn viên. Dĩ nhiên, tùy theo cách sống của từng người, nếu biết vun vén, chi tiêu hợp lý trong khoản thu nhập của mình thì vẫn có thể sống tốt. Ít tiền thì mình ăn những món thường, nhiều tiền mình có thể ăn món sang. Thu nhập của diễn viên hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng là một tài sản lớn so với mức thu nhập trung bình, thì sao lại nói là không sống được?

Những cô gái đẹp thường bị mọi người để ý xem “cái nết” thế nào. Bạn nghĩ gì về điều đó?

- Trên bàn cân, cho đến giờ, theo tôi “cái nết” luôn luôn nặng hơn vẻ đẹp ngoại hình rất nhiều. Diệp nghĩ không chỉ ngày xưa hay bây giờ, mà cả trong tương lai thì đó vẫn là tiêu chuẩn, mục đích đúng mực, đáng để một người phụ nữ rèn luyện và đạt đến một vẻ đẹp toàn diện.

Bản thân Diệp thấy mình là một cô gái cần phải rèn luyện nhiều về cái nết. Mặc dù, ngay từ nhỏ bố mẹ đã uốn nắn, dạy dỗ với mong muốn mình trở thành một cô gái tháo vát, giỏi giang, khéo léo trong cư xử nhưng Diệp thấy mình vẫn luôn làm sai và còn nhiều vụng dại.

Bạn có sợ tin đồn không, gặp tin đồn ác ý thì bạn cảm thấy thế nào và phản ứng ra sao?

- Sợ chứ! Gần đây, Diệp ít xuất hiện trước báo chí vì rất sợ bị nói đến kèm theo những từ như: “Hot girl”, “khoe vòng một”, “nóng bỏng”… bởi chưa bao giờ Diệp thấy đó là điều hay ho hoặc lấy đó làm mục đích của mình. Nhưng nhiều lúc trong quá trình nói chuyện với phóng viên thì mình hay tếu táo rồi họ lại giật lên thành tít nghe “giật gân”, đọc lên thấy mình như một cô gái hư hỏng vậy. Khi gặp trường hợp đó Diệp có nói chuyện lại với người viết nhưng cũng chẳng giải quyết được gì vì bài đã đăng và lan tràn trên mạng rồi.

Xin cảm ơn bạn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem