Đinh Y Nhung sang Đức "lấy chồng người ta"

Thành Phạm - Ảnh: Bee Phan Thứ tư, ngày 15/07/2015 10:59 AM (GMT+7)
Cô học tiếng Đức và tham gia các lớp dạy nấu ăn của phương Tây để có thể nhập vai tốt hơn.
Bình luận 0

img

Gần 3 tháng qua, diễn viên Đinh Y Nhung đã sắp xếp thời gian tham gia vào các khóa học tiếng Đức cấp tốc để gia nhập dự án phim điện ảnh của Đức, do đạo diễn Norbert Lechner thực hiện.

Đây là bộ phim phim điện ảnh Đinh Y Nhung tham gia casting vào cuối năm 2014. Đến tháng 5 năm nay, đạo diễn Norbert Lechner đã chính thức gửi thư mời cô tham gia.

img

Bộ phim điện ảnh mà Đinh Y Nhung tham gia  do các đơn vị truyền hình tại Đức hợp tác sản xuất. Đạo diễn  của phim – ông Norbert Lechner sinh năm 1961, là đạo diễn chuyên về phim thiếu nhi. Ông từng thành công với bộ phim Tom und Hacke sản xuất năm 2012, dựa trên tiểu thuyết Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer của nhà văn Mark Twain. 

img

img

Mặc dù là một vai thứ chính nhưng đây lại là nhân vật khá “nặng ký” với Đinh Y Nhung. Từ khi nhận được thông báo, bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh đã tạm gác các dự án phim ảnh và tập thể dục đều đặn để có sức khỏe và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, Đinh Y Nhung còn tham gia vào các lớp dạy nấu các món ăn của phương Tây để có thể nhập vai tốt hơn.

img

Hiện tại, nội dung của phim chưa được công bố, Đinh Y Nhung cũng chưa chia sẻ gì nhiều về vai diễn nhưng đây hứa hẹn sẽ là một cơ hội để cô khẳng định tài năng, niềm đam mê diễn xuất của mình với khán giả và các ê-kip làm phim quốc tế.

img

Đinh Y Nhung từng gây ấn tượng qua các phim Sóng gió cuộc đời, Nữ bác sĩ, Đường Hồ Chí Minh trên biển, Một nửa bóng tối, Hiệp sĩ mù, Đổi đời, Tình và lý, Có dại... và đặc biệt là vai nữ chính trong phim Lấy chồng người ta từng đưa tên tuổi Đinh Y Nhung đến gần hơn với khán giả và cũng giúp cô giành lấy giải thưởng Cánh Diều Vàng 2012 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – phim điện ảnh.

img

Mới đây, cô cũng hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn đóng vai trò nhà sản xuất và bộ phim Những ngọn nên trong đêm phần 2.

img

Đinh Y Nhung chọn cách sống bình lặng, giản dị. Nữ diễn viên ít khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Hằng ngày, sau những giờ trên phim trường, cô lại về nhà chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

img

Bước sang tuổi 35 nhưng Đinh Y Nhung vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, cuốn hút.

img

Bộ ảnh được nữ diễn viên thực hiện trước ngày lên đường sang Đức tham gia vào dự án điện ảnh quan trọng này.

img

Cận cảnh vẻ đẹp đầy cuốn hút của Đinh Y Nhung ở tuổi 35.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem