DJ Oxy chia tay Bằng Cường?

Dương Cầm Thứ ba, ngày 14/10/2014 11:47 AM (GMT+7)
Trong tiệc sinh nhật của chàng ca sĩ, kiêm nhạc sĩ Bằng Cường được tổ chức linh đình vào chiều qua tại TP.HCM đã không có mặt nàng DJ xinh đẹp Oxy…
Bình luận 0

Trong tiệc sinh nhật được tổ chức tại phòng trà MTV (TP.HCM), có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ của Bằng Cường đến chung vui, nhưng không hề thấy bóng dáng của vị hôn thê tương lai của chàng ca sĩ, nhạc sĩ đẹp trai này.

Bằng Cường nhận được rất nhiều quà tặng của mọi người và nhiều bánh kem, nhưng không hề thấy món quà nào của DJ Oxy trong ngày vui. Mọi người thắc mắc, Bằng Cường chỉ cười trừ và tỏ vẻ lảng tránh, gây nhiều đồn đoán là mối tình trai Bắc- gái Nam này đang gặp…trục trặc.

Lời đồn càng có cơ sở, khi thời gian gần đây, Bằng Cường đột ngột tuyên bố đã về An Giang, quê hương của Oxy để gặp cha mẹ của cô nàng này, ngỏ lời hỏi cưới. Và ngày cưới đã được dự định diễn ra vào tháng 9 dương lịch, bất ngờ có…tin đồn hoãn cưới. DJ Oxy đã lên tiếng phủ nhận việc hoãn cưới, thế nhưng thời gian đã trôi qua đến giữa tháng 10 nhưng lễ cưới vẫn chưa diễn ra! Lời đồn đoán đổ vỡ tình yêu đẹp của đôi trai tài, gái sắc này có thật hay không,  phải chờ hai “nhân vật chính” lên tiếng.

 Một vài hình ảnh tiệc sinh nhật của Bằng Cường vắng bóng DJ Oxy:

img
Có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Bằng Cường thêm 1 tuổi mới.

img

Anh nhận được rất nhiều quà của bạn bè, đồng nghiệp và fan…img

Bằng Cường nhiệt tình hát tặng mọi người những ca khúc hit của mình trong ngày vui.

img
Nam ca sĩ cũng tổ chức trò chơi âm nhạc vui nhộn cho fan.
img
Trong sinh nhật  có rất nhiều người đẹp nhưng không hề thấy bóng dáng “người quan trọng”- DJ Oxy của  Bằng Cường.
img img
img 
img 
img

    Có rất nhiều bánh kem và hoa, nhưng không có món quà nào do DJ Oxy tặng.

    Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày Xem