Đọ giọng với Mỹ Linh, Thu Minh bị chê… đuối

Chủ nhật, ngày 04/08/2013 11:29 AM (GMT+7)
Trong đêm nhạc của chính mình, Thu Minh đã hòa giọng cùng người chị em Mỹ Linh trong ca khúc "Mong anh về". Tuy nhiên, đây là tiết mục khiến cô bị so sánh với nữ diva.
Bình luận 0

Trong liveshow Dấu ấn diễn ra đêm qua, 3.8, Thu Minh khiến những người hâm mộ choáng ngợp bởi những tiết mục biểu diễn xuất sắc, những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô. Tuy nhiên, chỉ duy nhất trong màn song ca với Mỹ Linh, Thu Minh lại quyết định phiêu lưu với bản hit của diva Tóc ngắn.

img
Thu Minh (phải) và Mỹ Linh

Dù không thể bắt bẻ “nữ hoàng nhạc dance” về bất kỳ kỹ thuật thanh nhạc nào, song nếu so với sự ngọt ngào và chất giọng mượt đậm ballad của Mỹ Linh, Thu Minh có phần yếu thế và khô cứng khi hát Mong anh về.

Thu Minh có lối phát âm và nhả chữ chau chuốt thái quá, nên nghe rất khó chịu”, một khán giả nhận xét.

Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng, khi nghe Thu Minh và Mỹ Linh đọ giọng thì hiểu lý do vì sao người ta “cứ chần chừ không phong diva cho Thu Minh”. Từ sau thành công tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên với vai trò huấn luyện viên, đông đảo fan hâm mộ đã đề xuất việc nữ ca sỹ Đường cong trở thành diva thứ năm của làng nhạc Việt.

Trong khi đó, cũng có không ít ý kiến bày tỏ thái độ bênh vực Thu Minh. Họ cho rằng, sẽ là quá khập khiễng và không công bằng khi so sánh Thu Minh với Mỹ Linh vì mỗi người mỗi vẻ mới làm nên màu sắc âm nhạc. Hơn nữa, không thể đòi hỏi một “nữ hoàng nhạc dance” hát ballad hoàn hảo được.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem