Dở khóc dở cười vì trình photoshop kém cỏi của mỹ nhân Hoa ngữ

Thái Du (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/01/2018 20:00 PM (GMT+7)
Lỗi photoshop trên ảnh khiến các mỹ nhân Hoa trở nên dị hình trong khi người hâm mộ không nín được cười.
Bình luận 0

Photoshop quá non, Lý Tiểu Lộ bị phát giác cặp "phi công trẻ" kém 12 tuổi

Vụ việc này đến nay vẫn còn ầm ĩ chung quy cũng chỉ tại bức hình được chỉnh sửa photoshop còn quá non tay của Lý Tiểu Lộ.

img

Bà mẹ một con khoe bức hình nằm tạo dáng trên ghế sofa trên weibo cá nhân nhưng cư dân mạng lại quá tinh mắt khi soi ra được người tình kém 12 tuổi của Lý Tiểu Lộ "tàng hình" ngay trong bức ảnh vì cô nàng photoshop quá kém.

Cụ thể tay trái của bà xã Giả Nãi Lượng là một bàn tay đàn ông, được cho là của rapper PO, tình trẻ của Lý Tiểu Lộ. Trong khi cánh tay bên phải của nữ diễn viên có dấu hiệu bị xóa vì xuất hiện bàn tay của người khác đặt lên nhưng đã được chỉnh sửa, dấu vết còn khá rõ ràng. Chỉ vì bức hình khiến tình cảm vợ chồng cặp đôi rạn nứt khó hàn gắn.

Đường Yêu photoshop quá đà "mất" nguyên hai đầu gối

img

Người đẹp nào cũng muốn có làn da trắng như trứng gà bóc, vì vậy việc photoshop cho da trắng hơn cũng là dễ hiểu và không có gì  khó. Thế nhưng chỉnh sửa quá đà lại gây nên họa, Đường Yên là một ví dụ. Rõ ràng ở bức hình gốc cặp "giò" của cô nàng thiếu sáng nên không được trắng trẻo cho lắm, còn trong bức ảnh đã qua photoshop thì thật sự trắng hồng nhưng trắng đến nỗi mất luôn cả đầu gối vì "chà trắng" quá đà.

Từ Lộ chân được kéo dài "đến nách"

img

Cách đây không lâu nữ diễn viên trẻ Từ Lộ xuất hiện sân khấu LHP Thượng Hải với giải thưởng Nữ diễn viên trẻ được truyền thông yêu thích. Cô nàng diện "cây đỏ" tại sự kiện và bức hình Từ Lộ với cặp chân dài miên man khiên người hâm mộ trầm trồ lẫn hoài nghi. Người đẹp 23 tuổi có chiều cao 1,66m và có thân hình khá nhỏ nhắn. So sánh với bức hình cô nàng chụp ở một khách sạn (phải), dễ thấy chân Từ Lộ vốn không dài như bức hình đã qua photoshop "kéo dài chân" tại sự kiện trên.

Bàn chân 7 ngón của Quan Hiểu Đồng

img

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao truyền nhau loạt hình ảnh Quan Hiểu Đồng chụp trên một tạp chí danh tiếng. Những người tinh mắt khi phát hiện sự việc đều ôm bụng cười. Cụ thể bàn chân trái của cô nàng bỗng dưng xuất hiện đến tận 7 ngón, lẽ nào Quan Hiểu Đồng là người thừa chi hay do lỗi nhân viên photoshop lơ đễnh?

"Tinh nữ lang" Lâm Doãn "kéo dài chân thành nữ thần chính hiệu

Năm 2016 ngôi sao Mỹ nhân ngư xuất hiện tại LHP Hoa đỉnh trong trang phục công chúa tinh khiết và nhận giải thưởng Nữ diễn viên tài năng nhất. Trong loạt hình Lâm Doãn chia sẻ trên weibo cá nhân cho thấy cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, thân hình cao dáo và duyên dáng không khác một nữ thần sàn catwalk.

img

Sau đó không lâu nhiều trang tin giải trí cho đăng tải loạt ảnh chưa qua photoshop của Lâm Doãn khiến người dân mạng tá hỏa khi phát hiện cô nàng 9X này cũng "ham hố" photoshop quá mạnh tay khi kéo cho thân người dài hơn nhiều so với thực thế. Thậm chí những bức ảnh chụp đời thường của cô nàng cũng được chỉnh sửa quá đà và đều không thoát khỏi mắt soi của cư dân mạng. Lâm Doãn còn được phong tặng là "Nữ thần photoshop" của Cbiz.

An Dĩ Hiên photoshop mất luôn một cánh mũi

"Nàng Phan Kim Liên" màn ảnh nhỏ vốn rất thích chụp hình tự sướng khoe lên weibo với người hâm mộ và nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc hơn người.

img

Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", trong một bức hình An Dĩ Hiên chia sẻ cách đây không lâu khi bị cư dân mạng phát hiện một bên cánh mũi của nữ diễn viên bỗng dưng "không cánh mà bay". Như vậy đích thị An Dĩ Hiên đã lạm dụng photoshop quá tay nên khiến mất hẳn một bên cánh mũi. Tuy vậy "khổ chủ" sau đó lên tiếng viện cớ phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đã làm tẹt một bên cánh mũi nhưng cô không phát hiện ra.

Phạm Băng Băng photoshop cũng không qua nổi cửa ải tấm gương trên tường

Người đẹp vùng Sơn Đông như Phạm Băng Băng vốn sở hữu khung xương lớn và thô khiến tạo cảm giác người lúc nào cũng phốp pháp, cao lớn. Và cách đơn giản nhất Phạm Băng Băng lựa chọn là photoshop, thân hình trong chốc lát cũng trở nên thon gọn.

img

Thế nhưng "người tính không bằng trời tính", bức ảnh họ Phạm tại một sự kiện dù đã qua chỉnh sửa "đẽo gọt" cẩn thận giúp "nàng Võ Mỵ Nương" thon thả và duyên dáng, thế nhưng hình ảnh phản chiếu của cô nàng trong gương phía sau lại tố cáo nữ diễn viên có "eo bánh mì". Một bức hình khác được người hâm mộ chụp Phạm Băng Băng trong cùng sự kiện nói trên cũng cho thấy họ Phạm có khung xương lớn không giấu đi đâu được.

Chung Hân Đồng "kéo chân" cong cả sàn gỗ

img

Bản thân thành viên nhóm Twins cũng từng thừa nhận chân của cô khá thô, thế nhưng trong một bức hình Chung Hân Đồng làm phù dâu cùng Trần Kiều Ân tại hôn lễ của Trần Nghiên Hy, chân của cô nàng bỗng dưng thon gọn đến ngỡ ngàng. Công này nhờ vào lòng tốt của cô bạn Trần Kiều Ân đã bỏ sức photoshop lại nhưng vô tình hại bạn vì "kéo dài chân" nhưng lại làm cong vệnh cả sàn gỗ phía dưới. Báo hại Chung Hân Đồng bị cư dân mạng ném "gạch đá" không thương tiếc.

Đã đến lúc mỹ nhân Hoa ”vùng lên” áp đảo nhan sắc sao nữ Hàn

Người ta vẫn thường cho rằng mỹ nhân Hàn luôn nổi bật nhưng khi sánh vai cùng các người đẹp Hoa thì điều này chưa chắc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem