Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Nhân ái đầu tiên của Việt Nam tại Miss World

Hà My Chủ nhật, ngày 19/11/2017 09:15 AM (GMT+7)
Chỉ dừng chân tại top 40 của Miss World 2017, nhưng Đỗ Mỹ Linh đã ghi lại dấu ấn của mình bằng danh hiệu Hoa hậu nhân ái.
Bình luận 0

Vào tối ngày 18.11 vừa qua, đêm chung kết Miss World 2017 đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Hải Nam, Trung Quốc, đăng quang ngôi vị cao nhấ là người đẹp 20 tuổi đến từ Ấn Độ - Manushi Chhillar. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã diện cho Việt Nam tham gia tại đấu trường sắc đẹp này. Vào năm 2015, Lan Khuê đã lọt vào top 11 của cuộc thi này, chính vì vậy khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở Mỹ Linh.

img

Cô gái sinh năm 1996 Đỗ Mỹ Linh đã có những bước bứt phá nhanh ở cuối cuộc thi cho dù khởi đầu khá mờ nhạt.

Tuy nhiên rất tiếc người đã đã dừng chân tại top 40 của cuộc thi, một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái (với dự án Cõng điện lên bản). 

 "Có lẽ tôi thiếu một chút may mắn. Nếu được làm lại một lần nữa, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để có thể đạt thành tích cao hơn" - Mỹ Linh chia sẻ. Cô cho biết mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau. 

img

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp đầu tới tới từ việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu nhân ái.

Tuy không đạt được ngôi vị cao nhất, thế nhưng danh hiệu "Hoa hậu Nhân ái" của Đỗ Mỹ Linh đã làm nên lichj sử khi cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 này. Dự án  "Cõng điện lên bản" của cô đã chạm vào trái tim của nhiều người. Tước đó, khi tham gia dự án này, Đỗ Mỹ Linh đã bị kẹt vì bão lũ và mất liên lạc với người thân trong 1 ngày. "Tôi rất vui và vinh dự. Đây là món quà, phần thưởng cho những nỗ lực của tôi và tất cả các anh chị trong ê kíp khi thực hiện dự án mang điện lên bản Cu Vai". Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

img

Hình ảnh đẹp của Đỗ Mỹ Linh trong dự án "Cõng điện lên bản" đã gây xúc động bạn bè quốc tế.

Tân hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar là một cô gái có tuổi đời còn rất trẻ. Người đẹp sinh năm 1997 và hiện đang là một người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Chia sẻ về chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Hoa hậu Ấn Độ năm nay khác team với tôi nên cả hai ít khi tiếp xúc với nhau. Nhưng qua một số lần nói chuyện, tôi thấy bạn rất hoạt ngôn. Đặc biệt, bạn nhảy rất đẹp nên luôn đứng đầu trong tất cả các phần thi nhảy. Tôi nghĩ đây là một kết quả xứng đáng".

img

Manushi Chhillar là nhan sắc thứ 6 của Ấn Độ giành được vương miện Hoa hậu Thế giới, kể từ người đầu tiên là Priyanka Chopra vào năm 2000.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem