Đổi món cười với “Yêu một cưới hai”

Thứ năm, ngày 02/08/2012 07:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo NSND Hồng Vân, đây là chuỗi hài gây cười được đặt ra gần với đời thường, một dạng đề tài muôn thuở, nói không bao giờ hết trong cuộc sống hàng ngày, trong mỗi gia đình Việt Nam.
Bình luận 0

Với mong muốn có nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và mới lạ cũng như có thêm sự phong phú cho chuyên mục “Thư giãn cuối tuần”, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN (VFC) sẽ ra mắt khán giả loạt tiểu phẩm “Yêu một cưới hai” trên kênh VTV3 vào ngày 4.8. Đây là bộ phim hài dài 30 tập theo kiểu kịch Sitcom (kịch hài tình huống) với tiết tấu nhanh mà lại cô đọng hơn phim Sitcom.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên hài gạo cội miền Nam như NSND Hồng Vân (bà Mông), NSUT Minh Nhí (vai ông Nhũ), Trịnh Kim Chi cùng những diễn viên trẻ đẹp như Lan Phương, Xuân Khang...

img
NSND Hồng Vân và NSƯT Minh Nhí trong một tiểu phẩm hài.

Cốt chuyện được xoay quanh trong một gia đình về câu chuyện một chàng trai tên Tô - là công tử con gia đình "đại gia" làm mắm tôm. Vì chỉ có một "cậu ấm" duy nhất, lại sớm mất bố nên mẹ Tô - bà Mông lúc nào cũng mong con được sung sướng.

Với mong muốn Tô sẽ có được gia đình hạnh phúc, bà Mông đã quyết định kén vợ đẹp cho con. Tuy nhiên, chuyện chọn vợ cho Tô không dễ dàng bởi cậu mang trong mình chứng bệnh lạ...Quyết không chịu thua số phận, bà Mông đã sai ông Nhũ - người quản gia thân tín đi dọc Bắc, Trung, Nam hòng tìm được nàng dâu ưng ý.

Trong suốt hành trình đi tìm vợ cho cậu chủ, ông Nhũ gặp phải những tình huống hài hước...Còn Tô, với căn bệnh lạ - hai tính cách đối lập trong một con người, Tô cũng phải hứng chịu những trớ trêu khi không biết chính mình đang vướng vào cuộc tình tay ba.

Theo NSND Hồng Vân, đây là chuỗi hài gây cười được đặt ra gần với đời thường, một dạng đề tài muôn thuở, nói không bao giờ hết trong cuộc sống hàng ngày, trong mỗi gia đình Việt Nam. Đó chính là tình yêu của cha mẹ đối với con cái. Một thứ tình yêu vô bờ bến thậm chí mù quáng, vô lý được nhìn qua lăng kính hài hước nên có những chuyện không tưởng nhưng lại rất thật đầy sự châm biếm nhưng cũng rất nhân văn.

Là người tham gia với một vai chính của tiểu phẩm, NSND Hồng Vân tâm sự, chị rất tâm đắc với loạt seri phim hài lần này bởi sự hài hước và gây cười của tiểu phẩm là ở những tình huống và tính cách nhân vật.

“Yêu một cưới hai” đã hoàn thành 20 tập và dự kiến, tập 1 sẽ lên sóng VTV3 trong chuyên mục “Thư giãn cuối tuần” bắt đầu từ 4.8.2012. Hy vọng đây sẽ là món ăn ngon, hấp dẫn khán giả sau những nỗ lực cố gắng thay đổi của nhà Đài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem