Dù đã xin lỗi nhưng Xuân Trường U23 vẫn mất hàng nghìn người hâm mộ

Hà My Thứ sáu, ngày 16/03/2018 08:14 AM (GMT+7)
Trang cá nhân của Xuân Trường đã mất tới hàng nghìn lượt theo dõi chỉ sau một thời gian ngắn anh chỉ trích "fan phong trào" là không có não.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, một lần nữa Xuân Trường lại đăng tải một status gây tranh cãi, nhưng lần này không phải là chỉ trích "fan phong trào" không có não nữa mà anh đã xin lỗi những người hâm mộ về chia sẻ có phần "nóng đầu" của mình trước đó.

Xuân Trường cho biết khi chỉ trích các fan hâm mộ anh đang trong tâm trạng buồn bực và bức xúc khi những người thân yêu bên cạnh bị nhiều fan cuồng xúc phạm. Đội trường U23 Việt Nam cho biết anh đã hoàn toàn nhận ra lỗi lầm của mình và mong được người hâm mộ thông cảm.

img

Xuân Trường đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về phát ngôn trước đó của anh.

Ngay sau khi bài viết xin lỗi được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều về hành động này của Xuân Trường. Phần lớn mọi người đều tỏ ra không đồng tình với lời xin lỗi.

Bạn trẻ với nick nam Nguyễn Thủy Tiên bình luận: "Thấy mọi người xung quanh chửi mình thì cứ mặc định họ là antifan, fan phong trào à anh? Anh nói rằng lỗi là do họ ghét mình, không hiểu mình và mình không có lỗi gì cả. Tất cả là do antifan, fan phong trào còn người yêu của anh không làm gì sai ư? Nếu người yêu của anh đăng bài xin lỗi mà vẫn bị mọi người chửi thì mới gọi họ là không thông cảm cho mình chứ".

"Mình biết thế nào mọi chuyện cũng thành ra như vậy. Ủng hộ nhiều, đặt nhiều tình cảm yêu thương rồi cuối cùng nhận lại những lời nói không lọt tai. Đáng thất vọng" - tài khoản H.H bày tỏ.

"Nói chung mình là fan phong trào nên sẽ bỏ follow thôi. Mất công sau này lại bị nói đeo bám bởi người ta không cần mình" - facebooker T.X nói

img

Được biết sau khi đăng tải status gây shock, tài khoản của Xuân Trường đã mất tới hàng nghìn lượt theo dõi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến tỏ ra thông cảm với hành động của Xuân Trường.

"Là 1 người đàn ông, điều đầu tiên là phải biết bảo vệ cho người thân và người yêu của mình, đó chính là trách nhiệm Xuân Trường phải làm. Trước giờ Xuân Trường luôn là 1 người có cách cư xử chuẩn mực với giới truyền thông. Và để Xuân Trường phải nói ra những lời lẽ khá gắt đó chắc chắn phải có lý do.

Những ai hâm mộ thì cứ âm thầm dõi theo anh là được rồi, đằng này  suốt ngày chọc ngoáy người thân của Xuân Trường thì đố ai chịu được? Xáo trộn đời tư cá nhân của Xuân Trường thì lấy đâu ra tinh thần để thi đấu? Cầu thủ khác hoàn toàn idol Hàn xẻng nên đừng đánh đồng,họ được học đá bóng chứ không phải học cách biểu diễn và làm vừa lòng các fan. Tự cho mình cái quyền "fan" để đòi hỏi Xuân Trường phải làm thế này thế nọ thì tốt nhất đừng nên hâm mộ nữa" - Tài khoản Huy Hoàng chia sẻ.

img

Có lẽ đây là một bài học lớn cho Xuân Trường trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, hiện tại Xuân Trường đã không còn là một "cậu bé" được những người yêu bóng đá quan tâm nữa. Thay vào đó, Xuân Trường của hiện tại đã là một ngôi sao đại diện cho U23 Việt Nam nói riêng và giới cầu thủ Việt Nam nói chung, hy vọng sau scandal này, Xuân Trường sẽ dành toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp trên sân cỏ.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem