Đức Tuấn kỷ niệm 15 năm ca hát bằng nhạc cách mạng

Hương Bùi Thứ tư, ngày 15/04/2015 15:09 PM (GMT+7)
Đức Tuấn gây bất ngờ khi ra mắt album và làm liveshow nhạc cách mạng nhân kỷ niệm 15 năm ca hát.
Bình luận 0

Để kỷ niệm 15 năm khởi đầu sự nghiệp ca hát và bước ra từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2000, Đức Tuấn đã thực hiện dự án âm nhạc – album và liveshow Những bài ca không quên dành tặng khán giả yêu nhạc.

Được biết, dự định thực hiện abum nhạc cách mạng cũng là kế hoạch mà Đức Tuấn đã nung nấu, ấp ủ từ khi mới bắt đầu đi hát. Nhưng phải chờ đến 15 năm sau, khi nam ca sỹ thực sự cảm nhận được dòng nhạc này, anh mới tự tin thể hiện trong album mới.

“Các bài hát trong CD này đều là những tác phẩm âm nhạc đã rất nổi tiếng, kể cả những bài mới ra đời gần đây như Tổ quốc gọi tên mình. Để thể hiện những bài hát đã quá quen thuộc như vậy, Tuấn đã chọn khai thác chất tình luôn có sẵn trong những bài hát đó, nhưng không phải lúc nào cũng được thể hiện rõ. Cách hát của Tuấn trong album sẽ hướng đến tinh thần gần gũi với người nghe của ngày hôm nay”, nam ca sỹ chia sẻ.

img

 

Đức Tuấn ra album và làm liveshow nhạc cách mạng kỷ niệm 15 năm ca hát.

Được biết, 15 bài hát nằm trong album Những bài ca không quên sẽ được lựa chọn để đánh dấu những cột mốc không thể quên trong các cuộc kháng chiến. Khởi đầu là những bài hát ra đời trong cuộc kháng chiến chống Pháp như Lời người ra đi, Bà mẹ Gio Linh… qua tới cuộc đấu tranh thống nhất đất nước (Tình ca, Câu hò bên bờ Hiền Lương, Lá đỏ, Tự nguyện…) và tiếp nối tới ngày hôm nay, khi chúng ta vẫn luôn cùng nhau xây dựng và bảo vệ tổ quốc (Bài ca không quên, Nơi đảo xa, Tổ quốc gọi tên mình...).

Ngoài ra, ca sỹ Hiền Thục, Noo Phước Thịnh và Ngọc Mai sẽ là những người bạn đồng hành cùng Đức Tuấn trong album nhạc cách mạng. Cùng với Ngọc Anh, họ cũng là khách mời đặc biệt, hòa giọng cùng nam ca sỹ Thiên thai trong liveshow Những bài ca không quên vào ngày 22.4 tới.

img

 

Ảnh bìa CD và cũng là poster chính thức của liveshow Những bài ca không quên sắp diễn ra của Đức Tuấn.

Dự kiến, trong suốt 2 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, Đức Tuấn và các nghệ sỹ, diễn viên sẽ cùng nhau tái hiện lại không gian, cũng như những sự kiện lịch sử quan trọng sau 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Liveshow Những bài ca không quên và album cùng tên kỷ niệm 15 năm ca hát của Đức Tuấn sẽ chính thức được phát hành và diễn ra vào lúc 20h ngày 22.4 tới, tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem