Đứng hình với 3 nữ MC hớ hênh trên sóng trực tiếp

Thủy Nguyên (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 22/09/2016 11:47 AM (GMT+7)
Từ MC dự báo thời tiết đến những phát thanh viên rơi vào cảnh nhạy cảm lộ ngực.
Bình luận 0

Bị nghi cố tình để lộ ngực khủng

Phát thanh viên kiêm MC Marika Fruscio của Italy nổi tiếng vì bộ ngực “khủng”. Cô nhiều lần bị chỉ trích vì mặc trang phục hở hang trên sóng truyền hình. Mới đây, cô vướng phải sự cố lộ ngực khi đang dẫn chương trình cho đài số 7 Gold của Ý.

img

MC Marika Fruscio bị lộ ngực trên sóng trực tiếp

Chiếc váy khoét cổ sâu và động tác thiếu tế nhị của Marikia khiến một bên ngực của cô bị lộ ngay trên TV. Bạn diễn ngồi cạnh là một người khác giới. Vì chương trình phát sóng trực tiếp nên các khán giả đều nhận thấy sự cố này.

Một số cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ đây là chiêu trò của người đẹp ngực “khủng”. Bởi chiếc váy cô mặc rất dễ khiến “khổ chủ” rơi vào tình huống nhạy cảm.

Để ngực trần phỏng vấn

img

Nữ MC bạo gan trước ngài Thị trưởng thành phố

Lori Welbourne, người dẫn chương trình On the Rocks Talk tại Canada khiến khách mời là ngài Thị trưởng thành phố phải choáng. Trong lúc phỏng vấn về việc phụ nữ thả rông ngực nơi công cộng có hợp pháp hay không, nữ MC bạo gan này đã cởi áo và ngồi đối diện với khách. Trước hành động gây sốc này, ngài Thị trưởng vẫn tỏ ra bình tĩnh. Ông chia sẻ quan điểm dù việc một phụ nữ để ngực trần ở thành phố Kelownan nơi ông công tác không phải là hành vi vi phạm pháp luật song không nên làm như vậy vì dễ gây ảnh hưởng, xao nhãng cho những người khác.

MC thời tiết lộ ngực khi ghi hình trực tiếp

Nữ MC Roxana Vancea xinh đẹp của truyền hình Rumani được biết đến là gương mặt nổi tiếng trong chương trình dự báo thời tiết. Đây cũng là mục được quay và phát truyền hình trực tiếp. Vì vậy sự cố lộ ngực xảy ra với Roxana khiến cô không kiểm soát được.

img

Nữ MC dự báo thời tiết không may bị lộ điểm nhạy cảm khi vung tay quá đà

Người đẹp này bị một phen bẽ bàng sau những cử động mạnh khiến chiếc áo ngực bị tụt và để lộ phần nhạy cảm. Khi nhận được tín hiệu nhắc nhở từ đồng nghiệp, cô nhanh chóng chỉnh lại nhưng mọi động thái đều được phát sóng trên truyền hình vì quay trực tiếp. Đoạn clip ghi lại sự cố khiến sự nghiệp của Roxana bị ảnh hưởng bởi tiếng xấu.

Trong 4 triệu lượt xem clip này, không ít người bênh vực Roxana vì cho rằng tình huống không may và cô cần cẩn trọng hơn.

Ngoài 3 trường hợp gây chú ý nhất cộng đồng mạng kể trên, có những nữ MC khác cũng bị mất điểm vì trang phục hở khi dẫn chương trình.

img

MC của kênh Fox Business táo bạo phanh ngực trên sóng truyền hình

img

Nữ MC châu Á khoe nội y khi dẫn chương trình

img

Trang phục xuyên thấu táo bạo của người đẹp dẫn chương trình nước ngoài

img

Pha cúi xuống quá đà và cổ váy quá rộng khiến MC rơi vào cảnh nhạy cảm

img

Các MC nước ngoài diện trang phục hở nhưng không ngại đứng trước ống kính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem