“Dương Quá, Tiểu Long Nữ” đón con trai đầu lòng

Trọng Đạt (Sina) Thứ tư, ngày 21/12/2016 10:55 AM (GMT+7)
5 tháng sau khi kết hôn với "Dương Quá" Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy đã lên chức mẹ.
Bình luận 0

Tin vui được báo chí xứ Đài và châu Á đồng loạt đưa tin, khi trên trang mạng xã hội, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hai bàn tay người lớn và một bàn tay bé sơ sinh kèm dòng status: “Cảm ơn ngôi sao nhỏ đã đến với gia đình chúng ta. Ba mẹ và con an yên, hạnh phúc”.

img

Hình ảnh trên trang cá nhân của Trần Nghiên Hy nhận được vô vàn lời chúc mừng từ người hâm mộ

Được biết, bé trai được hạ sinh tại Đài Bắc, nặng 3,9kg và được đặt cái tên siêu dễ thương Tiểu Tinh Tinh. Hiện tình trạng sức khỏe của mẹ con Trần Nghiên Hy rất ổn định.

Cặp vợ chồng “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy và “Dương Qúa” Trần Hiểu cũng rất tinh nghịch khi đăng ảnh 3 bàn tay kèm hình lá, đấm, kéo như trong trò oẳn tù tì. Bé trai Tiểu Tinh Tinh nắm tay, được bà mẹ trẻ khéo khoe: “Tiểu tử ra nắm đấm kìa, mong con kiên cường, nghe lời mẹ nhé”.

img

img

Cặp đôi “phim giả, tình thật” đẹp như chính tình yêu của họ trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Trên trang Weibo của mình, nam diễn viên Trần Hiểu cũng chia sẻ tin mừng với dòng tâm trạng: “Cha mong con mạnh mẽ và luôn nghe lời mẹ con”.

Anh cũng là người chồng rất biết cách quan tâm và động viên vợ trong qua sinh mang bầu cũng như sinh nở.

Trước đó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gây sốt màn ảnh Đài Loan khi vào vai Tiểu Long Nữ, Dương Quá trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp và sau đó công khai mối quan hệ tình cảm. Cả hai đi tới hôn nhân vào tháng 6 năm nay trong ngày sinh nhật lần thứ 29 của Trần Hiểu.

Nữ diễn viên 33 tuổi nổi tiếng sau bộ phim You are the apple of my eye chấp nhận lời cầu hôn của chàng kém tuổi sau thời gian ngắn hẹn hò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem