Em gái xinh đẹp của Hoa Vinh nói gì khi anh trai bị tố "chảnh chọe"?

Mai Mai (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/04/2018 08:40 AM (GMT+7)
Hoa Vinh- hiện tượng mạng mới nổi có 1 cô em gái xinh đẹp và hát hay hơn cả anh trai mình. Mới đây khi Hoa Vinh bị tố "chảnh chọe", em gái Lê Quỳnh đã lên tiếng bênh vực.
Bình luận 0

Chỉ sau 2 tháng xuất hiện, Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh) đã trở thành hiện tượng mạng được rất nhiều người quan tâm. Lượng người xem livestream của anh chàng luôn đạt con số hàng chục ngàn người, cát-xê tăng lên chóng mặt và Hoa Vinh giờ đây cũng đã chạy show không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. 

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra Hoa Vinh có một cô em gái tên Lê Quỳnh, hay còn được biết đến với nickname Quỳnh Cong. Em gái Hoa Vinh sinh năm 1993, từng là sinh viên Đại học Văn hoá Thể thao & Du lịch. Ở tuổi 25, Lê Quỳnh đã lập gia đình và có hai cậu con trai rất kháu khỉnh. 

img

Em gái Hoa Vinh có ngoại hình xinh đẹp.

img

Cô sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt to với hàng mi cong

img

Lê Quỳnh hiện đã kết hôn và có 2 con trai.

img

Lê Quỳnh và anh trai Hoa Vinh- một hiện tượng mạng được nhiều người biết đến với giọng hát cá tính.

Trong những ngày qua, Hoa Vinh liên tiếp gặp phải nhiều lùm xùm. Từ chuyện hét cát-xê quá cao cho đến tuyên bố sẽ không hát đám cưới. Khi thấy anh mình gặp phải những hiểu lầm không đáng có, Lê Quỳnh đã chia sẻ lại một clip hát live của Hoa Vinh cùng dòng caption: "Thật ra chẳng phải là chảnh như mọi người nghĩ mà chỉ là anh mình không có nhiều bài vui để hát đám cưới. Không lẽ đám cưới mà hát toàn bài chia tay thê lương thì dân tình ném đá nên Hoa Vinh không nhận thì có làm sao đâu ạ. Hic..." 

img

Khuôn mặt 2 anh em có nhiều nét tương đồng.

img

Khoảng thời gian đầu khi Hoa Vinh mới gây chú ý và bị cho là chiêu trò, Lê Quỳnh cũng đã không ngần ngại bênh vực anh trai mình khi phát ngôn: "Chúng tôi chẳng có ekip, chẳng có chiêu trò, cũng không có ai đứng sau chống lưng hay hỗ trợ. Chỉ có sự chăm chỉ tập luyện, đam mê ca hát và quan trọng là sự chân thành, thật thà không giả tạo. Tất cả xuất phát từ lòng yêu nghề, cái nghề mà có thể nói rằng sẽ rất bạc. Nhưng chúng tôi sẽ không lùi bước và sẽ cố gắng hơn nhiều nữa."

Dù không có các hoạt động nổi trội như anh mình nhưng khi tìm lại những video cũ trên Facebook của cô gái này, nhiều người phát hiện ra Lê Quỳnh cũng sở hữu giọng hát thu hút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem