Em út hé lộ về tình yêu đẹp như mơ giữa Lâm Khánh Chi với chồng trẻ

Mỵ Lương Thứ năm, ngày 07/12/2017 07:50 AM (GMT+7)
Là người Lâm Khánh Chi thân thiết coi như người thân trong gia đình, tiếp xúc khá thường xuyên với anh rể tương lai, Tô Ngọc Hòa tiết lộ nhiều điều ít biết về tính cách, sở thích cũng như chuyện tình cảm của cặp đôi từ ngày đầu yêu nhau cho đến trước ngày về chung một nhà.
Bình luận 0

img

Em út Tô Ngọc Hòa tiết lộ về tình yêu đẹp như mơ giữa Lâm Khánh Chi với chồng trẻ.

“Hiểu được  98% Lâm Khánh Chi”

4 năm là khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đến thời điểm hiện tại đủ để Tô Ngọc Hòa tự tin nói rằng: “98% em hiểu về Lâm Khánh Chi và con người chị. 2% còn lại là những chuyện sâu kín chị giữ lại cho riêng mình”. Như để minh chứng cho lời khẳng định chắc nịch ở trên, Hòa tiết lộ nhiều điều về sở thích của “Nữ hoàng chuyển giới” như: nữ ca sĩ thích ăn lẩu chua vào mùa đông, thích ăn trái cây và cô ăn nhiều nhất là cherry và cam Hàn Quốc. Về phong cách, Lâm Khánh Chi thích gợi cảm, sexy. Cô thích những long lanh, lấp lánh, thích màu vàng, đỏ, trắng, đen. Ngoài ra, người đẹp rất thích đi mua sắm…

Theo chia sẻ của Hòa, người Lâm Khánh Chi yêu mến, thần tượng trong giới showbiz chính là ca sĩ Mỹ Tâm. Cô thường dùng những lời khen ngợi cho “Họa mi tóc nâu” và luôn dặn lòng noi theo những hành động tốt đẹp của nữ ca sĩ.

“Nữ hoàng chuyển giới” cũng quan niệm, cô không ghét ai, ghẻ lạnh ai, ai làm gì sai với mình thì mang tội, trời biết, ghét qua ghét lại chẳng được việc gì. Điều đó luôn được em út Ngọc Hòa khắc cốt ghi tâm.

img

Em út Tô Ngọc Hòa tự tin hiểu được 98% Lâm Khánh Chi.

Về tình cảm, Lâm Khánh Chi trong mắt Hòa là người sống nội tâm, dễ yêu và yêu nhiều người, tuy nhiên, là người khó nói ra lời yêu với đối phương. “Chỉ tình yêu thật sự chị ấy mới bày tỏ. Có lần chị Chi thích một anh đẹp trai kia, suốt tuần 2 chị em cứ bàn về người đó. Chị ấy nói thích anh đó lắm mà chị không dám ngỏ lời. Em nghĩ chắc chị Chi cũng trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời và sau nhiều cuộc tình, chia tay với người yêu khiến chị ấy không còn dám nói câu yêu và người ta nữa. Có lần em nói: “Chị uống thật say đi. Rồi nói hết tâm tư cho người ta nghe nhưng chị không dám. Cho đến khi gặp tình yêu hiện tại là anh Kenz (tức ông xã tương lai Trần Phi Hùng - PV)” – Hòa nhớ lại.

Lâm Khánh Chi mạnh mẽ đối diện với không ít thăng trầm của cuộc đời, nỗi đau đớn thể xác nhưng ít ai ngờ, điều khiến cô buồn nhiều nhất vẫn là chuyện tình. Em út chia sẻ: “Nếu chuyện buồn nho nhỏ bình thường thì chị hay nhắn tin kể em nghe hoặc gần nhau, hai chị em dắt nhau đi nhậu có giới hạn để vừa đủ “giải sầu”. Còn với nỗi buồn lớn hơn, thay vì nói với người khác, chị Chi thường chọn cách im lặng hay vào phòng đóng cửa lại, thậm chí là chị khóc và không nói chuyện với ai. Có lẽ chị muốn tự mình giải quyết nỗi buồn đó”.

img

 “Tình yêu anh Kenz dành cho Lâm Khánh Chi 100% thật lòng”

Khi nhắc chuyện tình yêu giữa Lâm Khánh Chi và “anh rể tương lai” Trần Phi Hùng, Ngọc Hòa hào hứng lạ thường. Bởi, chặng đường tình yêu của cặp đôi từ ngày mới quen cho đến ngày cặp đôi sắp về chung một nhà thì Hòa là người chứng kiến. Hòa kể lại, hôm đó, 6 giờ sáng Lâm Khánh Chi gửi cho Hòa hình ảnh của Trần Phi Hùng và muốn nghe lời nhận xét từ phía Hòa.

“Anh này em thấy sao” – chị Chi hỏi. Lúc đó, Hòa ngắm ảnh thấy anh đẹp nên em cũng trả lời chị: “Dạ đẹp” thì chị liền chuyển chủ đề hỏi em: “Sao em dạy sớm vậy Hoà?” Em đoán ngay chị Chi thích anh này và có lẽ chị đang thẹn ngại ngùng đỏ mặt. Hòa hỏi: “Chi thích anh ấy hả?” thì chị trả lời: “Chị gặp anh này hôm qua sinh nhật, anh đang nhắn tin làm quen. Chị đang tìm hiểu”.

img

Mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cũng từ đó trở lên tốt đẹp hơn. Hòa tâm sự, mỗi lần người tình của Lâm Khánh Chi đến chơi thường mua cho cô những món đồ cô cần, dẫn cô đi ăn, quan tâm cô bằng cả tấm lòng. “Cả hai đút đồ ăn cho nhau kiểu chăm sóc cho người mình yêu thương tình cảm lắm. Ở chung với chị Chi, em biết điều đó nên khi xem những dòng bình luận không hay từ những người không hiểu, họ cho là anh Kenz thấy Lâm Khánh Chi giàu nên mới thương là không phải. Em là người nhà, em rất rõ. Anh Kenz yêu chị Chi 100% thật lòng” - Hòa khẳng định.

Với những người thân của Lâm Khánh Chi, ông xã tương lai cũng dành cả tấm lòng để quan tâm, yêu thương. “Có lần em trốn nhà đi từ An Giang lên Sài Gòn sống giống như trong tự truyện “Lột xác” chị Chi chia sẻ. Lúc đó, chị Chi phải quay talkshow, chính anh Kenz là người điện gọi điện, nhắn tin hỏi han, quan tâm em nhiều lần, dù lúc đó hai anh em không phải là quá thân. Hành động của anh xuất phát từ trái tim chứ không phải kiểu người lấy lòng em út để “cua” chị gái” – Ngọc Hòa bày tỏ.

img

Em út khẳng định, tình yêu chồng trẻ dành cho Lâm Khánh Chi 100% thật lòng.

Hòa cũng thẳng thắn nhận xét, ông xã tương lai của Lâm Khánh Chi là người lãng mạn và ga lăng. Nếu cho điểm, Hoa không ngần ngại chấm cho 100 điểm cho anh rể tương lai. Tuy nhiên, trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn. Nói về điều này, Hòa hào hứng cho biết, cặp đôi giận nhau chưa đầy 3 phút là Lâm Khánh Chi gọi ông xã kiểu nũng nịu và được chồng trẻ đáp lại đầy yêu thương khiến cả hai quên đi giận hờn.

img

Chứng kiến chuyện tình đẹp như mơ của đàn chị cùng chung số phận, Tô Ngọc Hòa càng thêm hi vọng sẽ thực hiện được ước mơ là con gái thật sự và tìm được một nửa yêu thương, bến đỗ hạnh phúc cho mình. “Em cũng nghĩ là do trời định hết cũng như chị Lâm Khánh Chi vậy. Em chứng kiến rất nhiều đại gia, hot boy Sài Gòn đến tận nhà tặng xe, hột xoàn nhưng chị Lâm Khánh Chi đều từ chối khéo và trả lại. Bởi, chị Chi là người sống nặng về tình cảm chứ không phải vì vật chất. Và vì tình yêu Lâm Khánh Chi được ông trời an bài cho anh Trần Phi Hùng đến với chị".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem