Facebook sao 12/1: Mr Đàm khoe tủ đồ hàng hiệu

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/01/2016 14:44 PM (GMT+7)
Dù đã nửa đêm nhưng Mr Đàm vẫn cố gắng thử trang phục để chuẩn bị cho liveshow của Hoài Linh.
Bình luận 0

Dù đã nửa đêm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố gắng thử trang phục để chuẩn bị cho liveshow của Hoài Linh. 

img

“Ban đêm ban hôm không chịu ngủ. Một mình trong phòng thử hết cái này đến cái kia để tạo hình cho nhân vật trong liveshow của anh Hoài Linh. Mình là anh em sinh đôi với Đàm Vĩnh Hưng. Đứa ra trước đứa ra sau mà số phận khác nhau thấy ớn! Một thằng sến ơi là sến còn thằng kia ... đỡ hơn”, Mr Đàm chia sẻ.

img

Chí Nhân đăng tải clip hát ru con trai ngủ kèm dòng chú thích: “Anh zai hát dở tệ nên "cu em" chỉ còn cách nhắm mắt thật nhanh để không bị tra tấn nghệ thuật thêm nữa”.

Nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp tự xưng mình là “anh zai” của con và gọi con là “cu em” khiến người hâm mộ thích thú. Video nhận được 5.000 lượt xem chỉ sau 13 giờ đăng tải.

img

Tóc Tiên khiến fan bất ngờ với kiểu tóc “độc” không “đụng hàng” cùng chiếc xỏ khoen mũi màu bạc lấp lánh.

img

Tuấn Hưng chia sẻ ảnh hai vợ chồng anh trốn bé Su Hào đi chơi với bạn bè. Ông bố một con còn chú thích thêm “thỉnh thoảng bố mẹ mới trốn em đi chơi kiểu này”.

img

Dương Yến Ngọc vui vẻ “tự sướng” khi đã đặt chân tới thủ đô Hà Nội. Cô cũng có đôi lời về chú Tín (diễn viên Thương Tín) khi ra mắt cuốn hồi ký đang gây “bão” cộng đồng mạng. Theo Yến Ngọc, do có thời gian dài nghiên cứu về tướng số với một người thầy rất giỏi nên cô và thầy đã có cuộc đàm đạo về sự phá thai của những người phụ nữ xung quanh cuộc đời của nghệ sĩ Thương Tín.

Bà mẹ hai con cho biết, những người đàn ông có gương mặt chữ điền bao giờ cũng có nhiều bổng lộc của trời đất và điền sản thì “đầy đủ” nhưng Thương Tín về già lại không có được những điều đó chứng tỏ nghiệp lực của việc phá thai đã ít nhiều ảnh hưởng tới Thương Tín thậm chí là phải trả giá. Cựu người mẫu sinh năm 1979 cũng lên án hành vi phá thai và cho rằng để hóa giải nghiệp chướng thì cả người cha và người mẹ phải thành tâm sám hối.

“Cuộc sống này, luật nhân quả rất rõ, gieo nhân nào sẽ gạt quả đó. Hãy sửa đổi bản thân khi còn kịp. Không ai trong cuộc sống là không phạm sai lầm. Chú Tín đã sửa chữa sai lầm ở phút 89 rồi còn gì, đó là chú có một đứa con gái và một người vợ đồng cam đồng khổ với chú”, Dương Yến Ngọc chia sẻ.

img

Đoan Trang: “Người như chim. Mới dưới đất, lại lên trời. Mới trên trời, giờ dưới đất… Bay một mình đã quen, nhưng lần này, nhỏ bạn plan đi cùng nhưng bịnh đột xuất nên bay một mình,có chút buồn man mác”.

img

Đông Nhi khoe ảnh tự sướng kèm lời nhắn: “Hi...đang chuẩn bị một bí mật”.

img

Ngọc Hân: “Nhà đẹp mơ màng”.

img

Chi Pu diện áo dài ngả đầu vào chú gấu dễ thương cùng chia sẻ chiếc bánh: “Hai bé gấu tình thương mến thương, chia nhau cái bánh hamburger cứu đói”.

img

Kim Hiền ghi lại khoảnh khắc bé Sonic được cha dượng hớt tóc. Bà mẹ hai con chia sẻ: “Hình ảnh này với mình là tất cả! Daddy cắt, mẹ Sonic chỉnh lại và kết quả cũng ok hả cả nhà hen? Mình phải đi sắm khăn choàng cho pro, daddy kỳ quá, lấy bao làm khăn choàng nhưng dễ thương và đáng iu phải không cả nhà”.

img

Phan Hiển chia sẻ ảnh hai mẹ con Khánh Thi đang say ngủ: “Hai mẹ con ngủ ngon quá, không nỡ đánh thức dậy. Sau cả một thời gian vất vả giờ mới được ngủ như vậy”.


img

Hồ Ngọc Hà diện áo crop top giản dị khoe vòng eo con kiến sau một buổi tập. “Em Hà hát 'Vợ người ta' mặc đồ "Cô dâu 8 tuổi" thì sẽ thế nào nhỉ? Mở màn làm nguyên bảng xếp hạng Vpop nào”, bà mẹ một con chia sẻ hài hước.

img

Lê Hoàng (The Men) bảnh bao bên các phù rể chuẩn bị đi xin dâu.

img

Angela Phương Trinh: “Tạm biệt Đà Lạt mát lạnh và mộng mơ, Trinh về Sài Gòn quay phim tiếp đây. Chưa gì đã thấy nhớ không khí nơi đây, đặc biệt là tình cảm của mọi người! Hẹn gặp lại các fan vào lần tới nha”.

img

“Táo giao thông” chí Trung chia sẻ ảnh hậu trường tập luyện chương trình Gặp nhau cuối năm của các nghệ sĩ. Trong ảnh là “Bắc Đẩu” Công Lý và “Ngọc hoàng” Quốc Khánh đang tập trung nghiên cứu kịch bản dù lúc này đã là 2h sáng.

img

“Nam Tào” Xuân Bắc và Tự Long đang tranh thủ ăn bánh mỳ để chống đói.

img

Nghệ sĩ Quang Thắng và Vân Dung “mỗi người một vẻ” tạo dáng.

img

Gương mặt có phần thiếu ngủ và mệt mỏi của Xuân Bắc khiến nhiều khán giả xót xa.

img

Hoa hậu Kiều Anh hội ngộ ba mẹ con Trizzie Phương Trinh trong “ngày hội của các bà mẹ và những cậu con trai”.

img

Thanh Hằng khoe gu thời trang dạo phố “cực chất” cùng dòng status: “Không quen lắm .. trông rất điệu nhưng cũng có tí yêu”.

img

Thân Thúy Hà thích thú khi được Xuân Lan tết tóc cho mình: “Nó cứ chăm sóc mình thế này, bảo sao người ta không hiểu lầm nó yêu mình...”.

img

Thúy Hạnh vui vẻ vào bếp nấu ăn cùng đầu bếp ngoại quốc của một nhà hàng: “Xong việc chồng dắt đi ăn tối lãng mạn. Thế là xin anh chủ quán vào bếp hỗ trợ bếp trưởng nấu phục vụ chồng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem