Facebook sao 13/11: Thủy Tiên khoe eo thon bên ông xã

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/11/2015 13:55 PM (GMT+7)
Vợ chồng Thủy Tiên "trốn con" đi du lịch ở Nha Trang và liên tục khoe ảnh "tự sướng" lên Facebook.
Bình luận 0

img

Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh “tự sướng” khi vừa đặt chân tới Nha Trang nghỉ dưỡng. Cô chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Chồng em vẫn tự giác mang theo đồ tu, quên mang mỗi chuỗi tu, may là mình vẫn nhớ. Thời gian hạnh phúc nhất là thời gian trước khi ngủ mỗi ngày cùng nhau đọc kinh cầu nguyện. Cuộc sống cứ thế mà trôi qua. Ai cũng cần phải có một niềm tin lớn nhất trong đời mình".

img

Trong khi ông xã Công Vinh đang bận nghe điện thoại, Thủy Tiên nhanh tay “chộp” một khoảnh khắc dễ thương của hai vợ chồng.

img

Bà mẹ một con khoe vòng eo con kiến trong chiếc crop top 2 dây.

img

MC Kỳ Duyên “bắt quả tang” ông bố ba con Bằng Kiều “uống trộm” sữa của ca sĩ hải ngoại Như Loan. Nữ MC không tuổi hài hước chia sẻ: “Như các bạn đã biết Như Loan vừa sinh một bé gái. Bé gái mới bốn tháng còn bú sữa mẹ. Dù đã đi làm lại và bay show cuối tuần, Như Loan vẫn không quên bơm sữa vào những bịch nhỏ để trong tủ lạnh chờ khi xong show mang về cho con bú. Tủ lạnh lại nằm trong phòng ăn chung và chứa nhiều thức ăn cùng các loại nước giải khát cho nghệ sĩ. Sợ bị nhầm lẫn Như Loan đã cẩn thận ghi "Sữa Như Loan - Cấm Uống"...dù vậy vẫn có người lấy uống và đã bị Như Loan mắng cho một trận!! Thế là từ nay Bằng Kiều phải gọi Như Loan bằng “mẹ””.  Status hài hước của MC Kỳ Duyên nhận được hơn 9 nghìn lượt thích.

img

Biểu cảm khó đỡ của Bằng Kiều cộng với lời “tố” hài hước của Kỳ Duyên khiến fan vô cùng thích thú. Trên thực tế, Bằng Kiều để ống hút ở bên ngoài túi và dùng tay kẹp lại để “tạo hiện trường uống sữa” cho các nghệ sĩ chụp ảnh.

img

Hồ Quang Hiếu tình cờ nhận được tấm hình thuở còn “chạy xe ôm dạo”.

img

Dù bị đau chân song Tóc Tiên vẫn cố gắng làm việc. Nữ ca sĩ sexy không quên gửi lời cảm ơn tới bạn bè và fan đã quan tâm thăm hỏi và động viện mình.

img

“Búp bê Việt” Lilly Luta xinh tươi chào ngày mới.

img

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe nụ cười rạng rỡ.

img

Tâm Tít khoe bức hình “được chụp bởi chồng tôi”. Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi ít tham gia các sự kiện giải trí, dành thời gian chủ yếu  để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Dòng trạng thái mới nhất trên Facebook của người đẹp đã nhận được hơn 4,5 nghìn lượt thích.

img

Trang Trần cười rạng rỡ khi nhập viện chờ sinh con đầu lòng. Người đẹp Hương Ga dí dỏm chú thích: “Kiến Lửa nhất định cứ ngủ thôi! Ai chà! Mẹ nó ăn ngủ thất thường nó ngủ theo giờ mẹ nó hay sao í”. Bức ảnh của bà bầu nhận được gần 5 nghìn lượt thích cùng hàng loạt bình luận động viên.

“Cố lên bà nhé”, Thủy Anh – bà xã ca sĩ Đăng Khôi bình luận.

“Cố lên chị iu (yêu)”, Phan Như Thảo động viên bà bầu Trang Trần trước giờ sinh.

“Chúc hai mẹ con mẹ tròn con vuông nhé”, ca sĩ kiêm nữ diễn viên Maya viết.

Trước đó, Trang Trần vừa hoàn thành bộ ảnh bầu sexy dù đã cận kề ngày sinh khiến nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vừa chụp vừa “lo đẻ rớt”.


img

MC Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết làm đẹp từ một người bạn với khán giả hâm mộ.

“Ăn một quả chuối lớn (phần này là khó nhất vì ăn rất ớn). Rồi lấy võ chuối chà lên mặt và cổ. Để khoảng 1/2 tiếng rồi rửa mặt. Hôm nay Kỳ Duyên thử lần đâu và quả nhiên rửa mặt xong thấy da săn mịn, mềm mại và lỗ chân lông khít lại. Đúng là thiên nhiên, ngon, bổ, rẻ”, MC hải ngoại chia sẻ đồng thời khoe ảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết.

img

Hình ảnh mới nhất của MC Kỳ Duyên nhận được hơn 11 nghìn lượt thích.

img

Đan Trường khoe ảnh “tự sướng” tình tứ cùng bà xã Thủy Tiên trên phố. “Tạm biệt Việt Nam. Lại bay tiếp, trong vòng 1 tháng mà mình bay liên tục, sụt mất 3,4 kg, rồi ai cũng chê hết. Về Mỹ nghỉ ngơi thôi. Lần đầu tiên bà xã mình đi theo lịch làm việc của mình nên sợ luôn rồi, hẹn cả nhà thân yêu tháng 12 với nhiều chương trình và sản phẩm âm nhạc bất ngờ nhé”, Anh Bo chia sẻ.

img

Vào đúng thứ 6 ngày 13, danh hài Vân Dung hóa phù thủy… cưỡi chổi bay về cầu tình Charles, Cộng hòa Czech.

img

Nữ nghệ sĩ hài cũng chia sẻ bức ảnh “Ngọc hoàng” Quốc Khánh đang ngồi bệt trên nền gạch với ánh mắt ngạc nhiên, trong khi Quang Thắng hóa… công chúa với chiếc bụng bầu mà “tự nhìn nhau cười không ngậm được miệng”.

img

Tự Long và Xuân Bắc chụp ảnh lưu niệm cùng những người bạn trong chuyến lưu diễn ở CH Czech.

img

Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân khoe ảnh đi tàu điện ngầm ở Tokyo cùng dòng cảm nhận: “Hôm nay Vân được đi thử tàu điện ngầm của Tokyo, ấn tượng là rất nhanh, sạch và lịch sự. TP.HCM và Hà Nội cũng sắp có Metro rồi, mong chờ, mong chờ”.

img

Ngô Thanh Vân chia sẻ bức ảnh hậu trường đen trắng khi cô đang ngồi trên chiếc ghế gỗ đơn giản để hóa trang, kèm theo chia sẻ: “Tuần cuối vừa làm đạo diễn vừa diễn viên. Chẳng có gì dễ dàng cả. Cho đến cuối cuộc hành trình, mọi thứ sẽ trở thành kinh nghiệm sống! Thế thì cứ sống từng ngày vậy... Quan trọng là ta gom góp được gì trong cuộc sống này”.

img

Ngân Khánh khoe ảnh "tự sướng" khi chỉ còn một bài kiểm tra cuối cùng và sẽ được nghỉ ngơi trong 3 ngày.

img

Phan Hiển khoe ảnh gia đình ba người hạnh phúc

img

MC Phan Anh “báo cáo tình hình Bo, Bin, Pooh đang chơi rất vui và không chịu đi ngủ” đồng thời khoe “nhà sạch, không khí sạch, không có muỗi”.

img

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe "vẻ đẹp không tuổi" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Tuấn Hưng đăng ảnh hai bố con và chia sẻ nỗi nhớ quý tử đầu lòng khi đang lưu diễn ở Las Vegas, Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem