Facebook sao 14/11: Midu "tỏa sáng như một viên kim cương"

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/11/2015 19:52 PM (GMT+7)
Chia sẻ mới của Midu nhận được hơn 20 nghìn lượt thích trên Facebook.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Midu thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã lấy lại tinh thần lạc quan, vui vẻ sau scandal chồng sắp cưới "vụng trộm" với hot girl Cà Mau.

img

Người đẹp phim Thiên mệnh anh hùng khoe nụ cười rạng rỡ kèm lời nhắn “Smile and shine like a diamond” (Cười và tỏa sáng như một viên kim cương). Bức ảnh mới nhất của Midu nhận được hơn 18 nghìn lượt thích.

img

Tuấn Hưng chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Mỹ Tâm khi đóng phim Cho một tình yêu và nói lên quan điểm của mình sau ồn ào giữa cô bạn thân và MC Kỳ Duyên, bầu show hải ngoại. Nam ca sĩ sinh năm 1978 nhận xét về Mỹ Tâm: “Nếu ai từng sống với cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình: sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan”. Anh cũng cho biết, ai từng làm show đều biết Mỹ Tâm có nguyên tắc riêng và chính nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. 

Về phần bầu show, Tuấn Hưng cho rằng, mối quan hệ giữa bầu show và ca sĩ mang tính chất đôi bên cùng có lợi, cả hai đều cần nhau nên Mỹ Tâm chắc chắn có sự tôn trọng dành cho bầu show: “Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình. Tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào”, nam ca sĩ chia sẻ.

Tuấn Hưng cũng chỉ trích thói "ăn theo" những scandal trong showbiz của nhiều người và cho rằng đó là thói quen xấu: "Nhiều người có kiểu, khi có một người lên tiếng về ai đó mà mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được".

Tuấn Hưng cho biết, anh đứng ngoài cuộc nhưng thấy phần thiệt đang dần nghiêng về phía "người bạn, người em gái" nên mới lên tiếng.

img

Giữa tâm bão, Mỹ Tâm chia sẻ, MC Kỳ Duyên nói cô mắc bệnh ngôi sao là chưa đúng. Trong khi đó, nữ MC hải ngoại cho biết, cô không ám chỉ Mỹ Tâm mà chỉ muốn "viết lên Facebook để người đó đọc được và suy ngẫm" 

Những ngày qua, Mỹ Tâm đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô bị một ông bầu tổ chức show diễn tại châu Âu tố "chảnh chọe" và vi phạm hợp đồng khi "phá ngang" nhiều show diễn. Trước đó, MC hải ngoại Kỳ Duyên trên trang cá nhân cũng ám chỉ "bệnh ngôi sao" của Mỹ Tâm. 

img

Huy Khánh và gu thời trang "có một không hai" trong làng giải trí Việt. “Thời gian gần đây có nhiều sự kiện thời trang lớn diễn ra tại Việt Nam. Nhờ vậy mà gu thời trang của mình khá hơn hẳn”, nam diễn viên điển trai viết chú thích hài hước.

img

Trang Nhung tạo dáng nhí nhảnh bên vườn hoa.

img

Gái một con Diệp Bảo Ngọc khoe dáng trong những ngày đầu đông.

img

Bức ảnh Đông Nhi tựa vào vai Ông Cao Thắng nhận được được hơn 81 nghìn lượt thích.

img

“Bé An” Hùng Thuận quay trở lại khu mộ cổ hoang Ông Lân ở Bình Dương. Đây là địa điểm xuất hiện trong bộ phim Đất phương nam từng làm nên tên tuổi của anh chàng cách đây 21 năm.

img

Dáng đứng “bá đạo” của danh hài Thúy Nga nhận được hơn 1 nghìn lượt thích.

img

Phan Như Thảo khoe ảnh mặt mộc trên phim trường Bồng bềnh trên sông.


img

Diệp Lâm Anh mới lạ với tóc ngắn.

img

Mặc scandal đang bủa vây, Hồ Ngọc Hà tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ lãng mạn và vui vẻ tại Dubai. Cô khoe ảnh các món ăn trang trí bằng lá dát vàng và khung cảnh hoành tráng của khách sạn dành cho các tỷ phú.

img

Angela Phương Trinh nhanh tay selfile trong lúc nhân viên hóa trang làm tóc cho cô để thực hiện cảnh quay cho phim Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ.

img

Nghệ sĩ Tự Long với tạo dáng chim đại bàng hài hước khi lưu diễn ở Đức

img

Khánh My rất nghiện ảnh chụp “tự sướng”. Những bức hình selfile của nữ diễn viên Trót yêu trông lung linh không kém ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

img

Hòa Minzy gợi cảm với mái tóc dài uốn xoăn điệu đà. “Bạn gái tin đồn” Công Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi khi thay đổi sang phong cách nữ tính, quyến rũ. Bức ảnh mới nhất của cô nàng nhận được hơn 11 nghìn lượt thích.

img

Hoàng Thùy Linh tranh thủ “tự sướng” khi đi mua sắm tại Berlin, Đức.

img

"Gái 1 con" Lã Thanh Huyền trên phim trường Zippo, mù tạt và em.

img

Minh Hằng sẽ “tạm biệt mái tóc ngắn” để quay lại với mái tóc dài và hứa hẹn sẽ cho fan thấy hình ảnh mới nhất của mình tại sân vận động Trảng Bàng, Tây Ninh.

img

Hình ảnh bé Cà Pháo hồn nhiên chơi trong vườn nhà qua ống kính mẹ Lê Phương khiến khán giả thích thú. Nữ diễn viên tâm sự, vì thường xuyên đi diễn tỉnh nên những lúc nhớ con, cô chỉ muốn “buông hết” để về nhà. Nhiều người hâm mộ đã động viên Lê Phương giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem