Facebook sao 22/2: Elly Trần khoe vòng eo đáng kinh ngạc

Minh Phương Thứ hai, ngày 22/02/2016 14:29 PM (GMT+7)
"Bà mẹ hai con" sở hữu vòng hai 54cm, vượt qua số đo 56cm nổi tiếng của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.
Bình luận 0

Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ dù đã qua hai lần sinh nở. 

img

"Bà mẹ hai con" còn dùng thước dây để đo vòng 2 với kết quả 54cm, vượt qua vòng eo 56cm nổi tiếng của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

img

Sau khi sinh bé Alfie (Túc Mạch), Elly Trần còn lấy lại dáng nhanh hơn so với lúc sinh bé Cadie. Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt baby, Elly Trần khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết cô đã là bà mẹ hai con. Mới đây, hot girl Sài Thành vừa thực hiện bộ ảnh biniki bốc lửa trong chuyến công tác tại Hồ Tràm.

img

Ly Kute hào hứng vì đã lên được 14kg từ hồi mang thai 3-4 tháng. “Hôm nay chủ nhật đẹp trời mẹ cháu đi sắm được rất nhiều đồ xinh iu cho cháu. Nhân tiện làm kiểu ảnh kỷ niệm tuần thứ 33 có em khoai tây trong bụng. Hiện tại vào tháng thứ 8 của thai kỳ, mẹ cháu đã cán mốc 53kg. Em bé 33 tuần được 1kg9. Mẹ và bé vừa đủ chỉ tiêu không thừa không thiếu”, bạn gái cũ Mạc Hồng Quân tự hào.

img

Kỳ Hân diện áo số vui vẻ “tự sướng” trên khán đài và ủng hộ cho đội Than Quảng Ninh – đội của bạn trai Mạc Hồng Quân.

img

Quế Vân chia sẻ ảnh biểu diễn bốc lửa trên sân khấu kèm lời nhắn: “Con người dùng suy nghĩ để bảo thủ hành động sai lầm và ngôn luận để che dấu suy nghĩ”.

img

Angela Phương Trinh chia sẻ tâm sự khi đóng phim Taxi, em tên gì đóng cặp với Trường Giang. “Taxi, em tên gì? là dự án đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng của Trinh sau gần 2 năm. Vì thế, dù tập lái xe cổ số sàn khó ơi là khó luôn hay phải vật lộn thay từng cái bánh xe, Trinh cũng không sợ khổ”, nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ.

img

Quang Lê thích thú tạo dáng giữa con đường đất đỏ với rặng tre và những khóm hoa giấy bên đường. “Đang ở chốn đô thành, xa hơn nữa là cách nửa địa cầu, lần xuống vi tính tìm được 2 tấm hình, nhìn quang cảnh con đường đất đỏ, hoa giấy bên đường, rặng tre, hay bụi hóp tạo một nỗi nhớ khó tả. Hai bên đường những bờ tre quê hương tuy đã bị đất đỏ che đi màu mướt của tre xanh như ngọc, nhưng tình quê hương vẫn đong đầy trong tấm ảnh đơn sơ mộc mạc này, ôi những nẻo đường Việt Nam”, anh viết.

img

MC Kỳ Duyên tạo dáng nhí nhảnh bên nhạc sĩ Đức Huy. “Trong làng nghệ sĩ, anh Đức Huy là một trong những tay nấu ăn cự phách, nên liền ‘lợi dụng’ bắt anh biểu diễn món mà anh gọi là ‘beef over here beef over there’ (bò lúc lắc)!Biệt tài nữa của anh là chuyên nói lái”, MC hải ngoại chia sẻ.

img

Midu khoe gu thời trang sành điệu và thanh lịch ngày đầu tuần.

img

Hôm qua (21.2), ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng xin lỗi khán giả về sự cố mặc lộ nội y trên Fanpage chính thức. “Tối qua được hát quá đã nhưng Minh cứ nghĩ áo màu da thì sẽ không bị nổi… Rút kinh nghiệm, rút kinh nghiệm… Sorry cả nhà”, bà mẹ một con chia sẻ.

Bên cạnh đó, người quản lý Fanpage cũng cho biết, Thu Minh rất buồn vì sự cố ngoài ý muốn lần này. Người này cũng cho biết thêm, khi thử đồ ở nhà với điều kiện ánh sáng bình thường thì vẫn không thấy có gì hở hang. Nhưng khi lên sân khấu, do ánh sáng chiếu vào nên chiếc áo mỏng của cô bất ngờ “phản chủ”, để lộ nội y màu da bên trong.

Người quản lý Fanpage của giọng ca Bay cũng thừa nhận lỗi một phần là do mình: “Một phần lỗi cũng do admin nữa, chị có hỏi ý admin là bộ đồ này lên sóng được không? Cái áo có quá mỏng không, sợ khi chụp hình đèn flash chiếu vào sẽ thấy bên trong. Ad nói là đẹp lắm và nhất định khuyên chị mặc cái áo này, nhìn sang trọng và thon gọn. Ai ngờ... Xin lỗi chị, xin lỗi cả nhà”.

Trước lời xin lỗi chân thành của Thu Minh, các fan của cô đều lên tiếng về ủng hộ và còn đưa ra nhiều góp ý cho thần tượng của mình để tránh mắc lỗi sai như lần này.


img

Chiếc áo "phản chủ" khiến Thu Minh rơi vào tình thế khó xử

Trước đó, Thu Minh đã có buổi trình diễn rất ấn tượng tại Gala trao giải VTV Bài hát tôi yêu diễn ra vào đêm 20.2. Tuy nhiên, vì chiếc áo quá mỏng đã làm lộ nội y bên trong khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi Thu Minh là ca sĩ xưa nay khá cẩn thận khi xuất hiện tại các chương trình lớn.

img

Thu Phượng – vợ cũ Thành Trung chia sẻ về việc chọn nhầm đàn ông khiến fan tò mò: “Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn một người đàn ông nói nhiều... nói to... nói chỉ để nói... Và không biết làm gì cho đúng ... ngoài nói...”.

img

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh ghép của mình và nhân vật Cố Hải (Hoàng Cảnh Du đóng) trong webdrama Thượng Ẩn. Giống như nhiều bạn trẻ khác, Mr Đàm cũng là một “fan cuồng” của bộ phim nói về đề tài đồng tính nam đặc biệt này. Thậm chí, “ông hoàng nhạc Việt còn dành một status dài chỉ để nói về lí do tại sao lại yêu thích nhân vật Cố Hải như vậy dù Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu đóng) cũng rất dễ thương.

Vì ở Cố Hải có đầy đủ hết tất cả những yếu tố hoàn hảo của một người tình tuyệt vời nhất! Tôi khoái nhất sự láu cá và anh hùng bảo vệ người mình yêu của Cố Hải”, Mr Đàm chia sẻ.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều sao Việt như ca sĩ Cao Thái Sơn, Quang Vinh… cũng đang “nghiện” bộ phim này.

img

Đặng Thu Thảo khoe ảnh xinh tươi như nàng công chúa trong chiếc đầm kết hoa lan màu xanh nhạt.

img

Hương Giang Idol tình tứ với bạn trai trong chương trình Cuộc đua kỳ thú phiên bản ngôi sao năm 2016. 

.img

Thúy Nga khoe ảnh thân thiết bên danh hài Hoài Linh. Bà mẹ một vui vẻ trêu đùa: “Anh Hoài Linh hứa ra giêng ảnh cưới em”.

img

Thanh Hằng thích thú tự xưng mình là “ba” dẫn một bé gái xinh xắn đi xem phim: “Cuối tuần ‘ba’ Hằng dẫn con gái lớn đi xem film… tập dần cho quen”.

img

Thái Hòa và Huy Khánh tạo dáng khó đỡ trên phim trường Fan cuồng. “Ngày mai ai đánh đề số 44 dám trúng lắm nha”, Thái Hòa chia sẻ.

img

Trương Ngọc Ánh chia sẻ ảnh xoạc chân tập động tác khó: “Tập luyện - luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày tập một chút, có công mài sắt có ngày sẽ thành kim”.

img

Uyên Linh, Phương Linh và Quốc Thiện rủ nhau đi ăn tại một nhà hàng ở Hong Kong.

img

Hoàng Thùy đăng tải bức ảnh thân mật bên một chàng trai ngoại quốc cùng dòng status: “Thương”.

img

Jennifer Phạm tạo dáng đậm chất nữ hiệp trong hậu trường: “Đừng đùa với chế nhá....chế có võ đó”.

img

Phạm Hương vui vẻ chụp ảnh selfie với fans ở Thái Lan.

img

Hồ Quang Hiếu khiến fan xót xa với đôi chân bị bó bột: “Mới leo cây ớt bị té trật chân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem