Facebook sao 26/1: Trấn Thành, Hoài Linh 'đóng bỉm'

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/01/2016 13:55 PM (GMT+7)
Ảnh Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang và Trấn Thành được ghép với thân hình của các em bé rất hài hước.
Bình luận 0

img

MC Trấn Thành khoe ảnh “tứ đại danh hài” Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang và Trấn Thành được ghép với thân hình bụ bẫm của các em bé... đóng bỉm, trông rất hài hước.

img

Nghệ sĩ Chí Trung và Xuân Bắc diện đồ ấm áp, đầu đội mũ len để tránh rét. Anh chia sẻ bài thơ ngắn giản dị, nói lên nỗi lòng của các nghệ sĩ khi phải thức đêm tập diễn.

“Mưa lạnh, rét cắt da, lại buồn ‘việc nước’.

Hà cớ gì mà không uống cho say!

Nhưng sực nhớ, vào đúng giờ này

Lên tập Táo... dân mong nước đợi.

Kìa đỉnh núi đầy băng tuyết hỡi

Này khó khăn rình rập chốn "thiên đình"

Mặc dân tình bàn luận linh tinh

Ta trực chỉ vê tê vê...thẳng tiến”.

img

Lê Phương chia sẻ ảnh ăn mì gói cùng tình cũ Quý Bình với biểu cảm hài hước. "Cả ngày lên Bình Dương, vật vờ, ăn mì gói, chờ quay một phân đoạn duy nhất, cuối cùng báo off, đi về mà lòng ngổn ngang. Buồn, tự thưởng bữa tối hoành tráng lệ rơi lun", vợ cũ Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Việc Lê Phương đăng ảnh đôi cùng Quý Bình khiến fan tò mò bởi trước đó trong một bài phỏng vấn, cô chia sẻ mình và Quý Bình "có duyên nhưng số chưa tới", từng tái hợp nhưng rồi lại chia ta. Hiện, cả hai vẫn coi nhau như bạn bè và đóng chung nhiều dự án phim ảnh.

img

Trong khi Lê Phương đăng ảnh đôi thì Quý Bình lại đặt ảnh cả hai cùng diện áo dài trong một bộ sưu tập làm ảnh bìa. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cặp đôi đang cố gắng “tung hỏa mù” thông tin để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư.

img

Vân Trang khoe ảnh chụp với mẹ: “Thoả lòng mơ ước của chị ấy rồi đó! Ước mơ ‘kỳ cục’ của chị ấy là được chở con gái và hộ tống con gái đi làm việc. Lựa cái công việc nhẹ nhàng nhất mà cho theo đó nha chị. Chứ chị mà đu theo em quay phim là nắng gió phải biết luôn á nha! Love u, Mom”.

img

Vợ chồng Diễm Hương – Quang Huy vui vẻ đi dạo phố. “Em là bà nội của anh phiên bản lỗi”, anh hào hứng chia sẻ.

img

Hương Tràm khoe street style sành điệu trên đường phố Sài Gòn.

img

Biểu cảm đáng yêu của Minh Hằng trong một buổi chụp hình khiến fan thích thú.


img

Diễm My 9X đưa mẹ đi du lịch: “Vì mẹ My chỉ có một trên đời”.

img

MC Quỳnh Chi phấn khích khi được hội ngộ danh hài Chiến Thắng, nghệ sĩ Trà My và ca sĩ Bùi Bích Phương trong một sự kiện.

img

Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà và Subeo diện áo khoác ấm áp, "ông xuyệt tông" đi dạo phố Hà Nội trong những ngày giá rét.

img

Thái Hòa chia sẻ ảnh chụp chung cùng Chi Pu, Kim Lý và Bê Trần. Anh không ngại ngần đưa ra nhận xét cho từng thành viên trong bức ảnh.

“Chi Pu – người con gái đáng yêu nhất vịnh Bắc Bộ, Kim Lý - người đàn ông hấp dẫn nhất vịnh hải ngoại, Bê Trần - hot boy nhìn dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ. Còn Thái Hòa là người hội tụ đủ ba yếu tố trên”, nam diễn viên Tèo em hài hước viết.

img

Đàm Vĩnh Hưng thân thiện và gần gũi với các bà con làng Thượng (Hà Tây cũ) trong một đám cưới làng.

img

Đinh Ngọc Diệp hớn hở lên Ba Vì, Hà Nội ngắm băng tuyết.

img

Bảo Thy khoe ảnh tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt trên xế hộp.

img

Một người bạn chia sẻ ảnh Hoa hậu Phạm Hương đang tỉ mẩn thêu thùa.

img

Midu đăng tải ảnh đi ăn chè với biểu cảm dễ thương cùng dòng status hài hước: “Đây là Du. Du thích ăn chè. Ăn chè rất ngon. Hãy ăn với Du”..

img

Thanh Hằng chia sẻ khoảng khắc chụp ảnh wefie với fan trong một lần đi diễn.

img

Gia đình Hồng Ngọc quây quần bên nhau trước khi đi ngủ: “Trước khi đi ngủ cả nhà làm bộ hình. Bà chị ba Hồng Ân nhoi như con lăng quăng vậy đó, chụp không được tấm nào ra hồn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem