Facebook sao 8/12: Hiệp Gà khoe bạn gái mới sành điệu

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/12/2015 14:25 PM (GMT+7)
“Đi diễn có tình yêu đi cùng ấm lắm” - Hiệp Gà hạnh phúc chia sẻ trên Facebook cá nhân.
Bình luận 0

Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, mới đây, danh hài Hiệp Gà đã khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh tình mới trẻ trung, sành điệu.

img

Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bạn gái mới kèm dòng nhắn nhủ ngọt ngào: “Đi diễn có tình yêu đi cùng ấm lắm”

Một số bạn bè của nam diễn viên cho biết, bạn gái của Hiệp Gà thường xuyên đồng hành cùng anh trong mỗi lần đi diễn. Cô gái có vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và rất trẻ trung, đặc biệt là gu thời trang sành điệu không kém các hot girl trong làng giải trí.

img

"Tình mới" Hiệp Gà thường xuyên "hộ tống" anh đi diễn.

img

Vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu của người tình mới Hiệp Gà.

Hiệp Gà đã trải qua hai cuộc hôn nhân và hiện có một cô con gái xinh xắn. Anh được cho là một trong những nam diễn viên đào hoa nhất làng giải trí dù ngoại hình không mấy nổi bật. Những năm đầu bước chân vào làng nghệ thuật miền Bắc, Hiệp gà gắn bó với người vợ cả - Thanh Quý. Sau khi ra tù tội vì hút ma túy một thời gian, anh và Thanh Quý đã chia tay.

Sau khi ly hôn vợ cũ, Hiệp Gà yêu và cưới Thu Trang làm vợ hai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng không bền vững và cặp đôi “đường ai nấy đi” sau một năm gắn bó.

Bẵng đi một thời gian, Hiệp Gà lại khoe ảnh tình tứ với một cô gái trẻ tên Phượng, làm bác sĩ. Những tưởng cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân vào cuối năm 2013 song sau đó họ lại chia tay trong im lặng. Trải qua ba cuộc tình ồn ào, Hiệp Gà cho biết anh đã chuyển hẳn về quê sống để chăm sóc bố mẹ và cô con gái cưng.

img

Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi với cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn khoe được đôi chân thon dài khi lên chùa Linh Ứng, Sơn Trà, Đà Nẵng cầu bình an.

“Sáng nay Đà Nẵng bất ngờ đổ mưa, to khủng khiếp, nhưng Trinh vẫn quyết định lội ngược 'dòng mưa' để lên núi viếng chùa Linh Ứng. Cuối năm đi chùa cầu nguyện cho bản thân, gia đình và tất cả mọi người luôn khỏe mạnh, bình an. Và không quên cầu cho mình sẽ hoàn thành thật xuất sắc vai diễn trong bộ phim mới, sẽ khởi quay vào cuối tháng này”, “bà mẹ nhí” chia sẻ.

img

Hồ Ngọc Hà diện áo khoác cực chất đi dạo phố phường Hà Nội.

img

Quách Ngọc Ngoan tự nhận mình là “người đàn ông chỉ thích ăn cơm nhà”.

img

Đại gia Nguyễn Đức An hạnh phúc vì có 32 ngày sung sướng  bên bà xã Phan Như Thảo.

img

Vợ chồng Thúy Hạnh vui vẻ đón Giáng sinh ở Úc.

img

Nhã Phương trải qua một đêm thật dài và “cần một bờ vai”.

img

MC Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh độc có mặt Bằng Kiều và Tóc Tiên kèm lời nhắn hài hước: “Show ở Úc lần này có phần trình diễn thời trang của Thái Nguyễn, nhưng vì không đủ người mẫu nên bao nhiêu nữ ca sĩ, MC, hài sĩ đều bị "tống lên" sàn catwalk hết! Hình này chúng tôi phá phách bắt chước người mẫu tạo dáng còn Bằng Kiều lấy vội cái váy của Ngọc Anh khoát lên vai rồi vênh mặt lạnh lùng trông cũng giống một siêu mẫu thứ thiệt lắm chứ hả?” khiến fan thích thú.

img

Dũng Taylor, ông xã Thu Phương chia sẻ ảnh được ngồi ở ghế cơ trưởng. Anh viết: “Ngồi ghế cơ trưởng của chiếc phi cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, chiếc Boeing 787 Dream Liner”.

img

Tóc Tiên “Thế gian có 8 tỉ người. Tại sao ta đã chọn cười với nhau. Để rồi khóc lóc về sau”.


img

Quý Bình xuất hiện trong bức ảnh tự sướng cùng đoàn phim Bao giờ có yêu nhau khiến cộng đồng mang xôn xao. Nhiều khán giả cho rằng, Quý Bình chính là nam diễn viên chính đóng cặp cùng Minh Hằng. Cho tới thời điểm hiện tại, đạo diễn Dustin Nguyễn vẫn chưa tiết lộ nam chính trong phim.

“Hóa ra nam chính là anh Quý Bình! Cuối cùng cũng lộ diện rồi! Heo giấu kỹ quá Heo ơi”; “Lộ diện nam thần của Heo nhà ta”; “Nam chính của Bao giờ có yêu nhau đã lộ diện”; “Lộ diện nam chính”… là những bình luận của người hâm mộ khẳng định nam chính trong phim là diễn viên Quý Bình – bạn trai Lê Phương.

img

Đại diện Việt Nam – Phạm Hương khoe vẻ đẹp gợi cảm bên Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Ecuador, Hoa hậu Cộng hoà Dominican trong bữa tiệc chào mừng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hình ảnh của người đẹp nhận được hơn 8 nghìn lượt thích.

img

Dù đang đi lưu diễn ở Úc song Quang Lê vẫn ăn uống đạm bạc với tô mỳ gói. “Không gian sang trọng em cũng kệ, cao lương mỹ vị cũng kệ, em vẫn chung thủy với bát mì đạm bạc, ăn để sống chứ đâu phải sống để ăn? Tinh thần sảng khoái là ăn gì cũng ngon phải không?”, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn chia sẻ.

img

Hồng Nhung khoe ảnh bé Tôm và Tép đang trang trí bánh giáng sinh.

img

“Búp bê” Thanh Thảo chia sẻ bức ảnh độc quy tụ nhiều nghệ sĩ trong dịp trao giải Làn Sóng Xanh thuở nào: Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thanh. Nữ ca sĩ gọi đây là “thời kỳ vàng son nhất của Làn Sóng Xanh”.

Riêng về phục trang, cô dành lời khen ngợi cho nhà thiết kế Công Trí: “Hồi xưa cứ xuất hiện trước đám đông là có thiết kế trang phục riêng do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thực hiện nên nhìn lúc nào cũng thời trang hết”.

img

Tuấn Hưng trễ chuyến bay về Việt Nam vì “taxi đi nhầm sân bay”. “Bây giờ cả bọn hoảng loạn, hoang mang vì trễ chuyến về Việt Nam. Có lẽ số bọn này phải đợi mình về cùng rồi...”, ông bố một con chia sẻ.

img

Quốc Cường được một người bạn gửi lời chúc mừng khi đã “tự tay độ chiếc Mitsu Evo động cơ 2.0L lên công suất 900 mã lực sau hơn 1 tháng nghiên cứu, thêm một 'quái vật' chuẩn bị xuất hiện…” khiến giới mê xe thích thú.

img

MC Kỳ Duyên khoe đường cong bốc lửa “qua bàn tay chỉnh hình kỳ diệu của Minh Tuyết”.

img

Đan Lê “trời đẹp đến nỗi không chụp ảnh thấy có lỗi với thời tiết”.

img

Đan Trường khoe cơ cắp cuồn cuộn trong một shoot hình khiến fan “phát sốt”. Hình ảnh mạnh mẽ của nam ca sĩ 39 tuổi nhận được hơn 33 nghìn lượt thích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem