Facebook sao 9/1: Minh Hà, Chí Nhân 'trở lại' sau scandal

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/01/2016 15:43 PM (GMT+7)
Chí Nhân chia sẻ ảnh địu con đi dạo phố Hà Nội và Minh Hà đã bấm "like".
Bình luận 0

img

Sau scandal ngoại tình, Chí Nhân chia sẻ ảnh địu con đi dạo phố Hà Nội: “Yên tâm nhé, anh bạn nhỏ! Có tôi ở đây rồi”. Đáng ngạc nhiên là MC Minh Hà cũng nhấn like (thích) cho bức ảnh này.

img

MC Minh Hà đã mở lại Facebook cá nhân và đăng tải bức ảnh gợi cảm như một lời ngụ ý rằng cô đã quay trở lại với công việc. Trước đó, Minh Hà đã khóa Facebook một thời gian dài vì scandal vô tư ôm hôn bạn diễn Chí Nhân – người đã có vợ con và nhận nhiều chỉ trích của khán giả.

Cách đây ít giờ, Elly Trần đã đăng tải hình ảnh so sánh hai bé Cadie và Alfie khi được hai tháng tuổi. “Tiệm mì mới tuyển thêm nhân viên bưng mì - Túc Mạch nè”, bà mẹ hotgirl sinh năm 1987 chia sẻ.

img

Trong ảnh, hai bé Cadie và Alfie có gương mặt giống hệt nhau với chiếc miệng cười chúm chím, cùng nháy mắt với mẹ Elly. Sự giống nhau của hai bé khiến cộng đồng mạng rất thích thú và dành nhiều lời khen cho ba mẹ con Elly Trần.

Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên gợi cảm đã xác nhận bé Alfie là con trai thứ hai của cô. Elly Trần đã lên kế hoạch sinh con hai năm liên tiếp. Bé Alfie có tên thật là Túc Mạch. Bé chào đời hồi giữa tháng 11 bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3kg.

img

Elly Trần bên con trai Alfie hai tháng tuổi.

img

Đan Trường – Cẩm Ly cùng nhau tập hát để chuẩn bị cho liveshow hoành tráng cuối cùng của anh Bo sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh.

img

Dương Yến Ngọc cảm thấy phấn khởi và hạnh phúc khi công việc kinh doanh đang trên đà phát triển rất thuận lợi: “Mơ ước của nàng, năm 2016 mua được một căn hộ, một chiếc xe hơi, đi Mỹ và Dubai chơi, trả hết nợ. Đời sung sướng gì bằng”.

img

Á hậu Quốc tế Thúy Vân chia sẻ ảnh diện bikini nắm tay chú gấu trên bãi biển: "Nắm lấy tay Vân".

img

Thu Thủy chia sẻ ảnh diện váy cưới màu tím mộng mơ khiến fan rất thích thú.

img

Thiều Bảo Trâm diện áo len dáng dài phối với quần jeans trắng đi dạo phố phường Hà Nội ngày đông: “Anh đẹp trai đi dạo phố”.

img

Văn Mai Hương ngày càng trưởng thành và sexy hơn. Sau khi ra mắt MV Monalisa, Văn Mai Hương đang theo đuổi phong cách gợi cảm.

img

Lê Phương khoe ảnh mái tóc dài tung bay trong gió cùng chú thích: “Tự do ôm cả đất trời. Đời bao nhiêu bạc em mua cười bấy nhiêu”.

img

Hồng Quế khoe nụ cười rạng rỡ chào ngày mới.

img

Khánh My khoe ảnh tình tứ bên bạn nhảy Ganev George.

img

Bằng Kiều chia sẻ ảnh tình cảm bên ba cậu con trai: “Bố chỉ có các em”.

img

Quốc Cường chia sẻ khoảnh khắc bé Subeo đang ngồi nghe nhạc trong xế hộp cùng lời chú thích: "My weekend ... Have a great weekend cả nhà nhé".


img

MC Kỳ Duyên diện áo crop top hai dây mix cùng áo khoác cá tính, để lộ vòng 1 gợi cảm trong đêm trao giải thưởng Ngôi sao xanh được tổ chức tối ngày 8.1. MC hải ngoại cho biết, cô chỉ là khách mời tới ủng hộ “con gái trong phim” Trương Quỳnh Anh nên rất khó khăn khi phải chọn lựa đồ sao cho phù hợp.

“Đi dự đêm trao giải thưởng Ngôi sao xanh để ủng hộ Trương Quỳnh Anh (em gái ngoài đời nhưng "con gái" trong phim Nữ Đại Gia của Kỳ Duyên). Thật không biết mặc đồ gì. Áo dạ hội thì hơi quá đáng vì mình chỉ là khách mời, không trao không nhận giải gì cả. Mặc áo ngắn hoặc quần lại hơi quá xoàng. Tính tới tính lui...thôi thì nửa quần nửa váy. Sắp ra cửa lại thấy áo trong hơi ngắn và hơi...hở, nên lại chạy vào khoác thêm cái áo ngoài. Đấy các ông thấy làm đàn bà khổ chưa?”, dòng chia sẻ chân thành của MC Kỳ Duyên nhận được hơn 8.000 lượt thích.

img

Tim chia sẻ ảnh bị đánh “bầm dập” trong phim mới: “8h sáng. Trong rừng. Bị đánh dã man. Lại 1 phim nhựa tàn bạo sắp ra rạp”.

img

Hương Tràm được lên trang bìa “tạp chí” The Remix – một sản phẩm do một người bạn của cô sáng tạo nên: “Một sản phẩm mang tính chất tự sáng tạo. Tạp chí The Remix. Ấn phẩm ra mắt tháng 01.2016. Gương mặt trang bìa: Ca sĩ Hương Tràm”.

img

Thái Hòa chia sẻ ảnh “thân mật” bên Trí Nguyễn trong khi hai cô bạn gái xinh đẹp lại ngồi kế bên kèm chú thích hài hước: “Tình yêu thời này giới tính cần phải rõ ràng nhé! Giới nào yêu giới đó chứ không phải giới đó muốn yêu giới nào cũng được đâu nha”.

img

Huy Khánh khoe ảnh selfie kèm lời nhắn: “Cuộc đời mình chỉ có lỗi với 2 người phụ nữ. Đó là mẹ mình và vợ mình. Xin hứa và xin thề sẽ không bao giờ làm gì sai nữa. Xin thề. Con yêu mẹ. Anh yêu vợ”.

img

Phạm Hương phấn khích ngồi lên chiếc xe máy cổ ở Đà Lạt để tạo dáng: “Tạm biệt Đà Lạt… Hương về Hà Nội đây”.

img

Việt Trinh trầm tư bên cửa sổ: “Ngắm đường phố Hà Nội... Lành lạnh...Ai gửi tui ít nắng ấm trong Nam đi”.

img

Hạ Vi – “tình mới Quốc Cường” chia sẻ ảnh diện chiếc đầm trắng tinh khôi đăng chìm trong giấc ngủ.

img

Quỳnh Chi chia sẻ ảnh đoàn phim Vẽ đường cho yêu chạy “tự sướng” khi thắng lớn tại giải thưởng Ngôi sao xanh tối 8.1. Bê Trần và Jun Vũ là hai diễn trẻ đều “ẵm” ngay giải Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất khi lần đầu đóng phim điện ảnh.

img

Vân Trang chia sẻ hình ảnh người thân trong gia đình giúp cô trang trí nhà cửa để chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày hôm nay (9.1). “Tự bày ra cho cực thân rồi cực luôn những ngườ thân”, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng viết.

img

Xuân Bắc đầu đội khăn rằn, tay “xách nách mang” từ giỏ xách, nón lá tới chiếu cói…trong một cảnh quay ở Châu Phú, An Giang. “Cuộc sống thật nhiều trải nghiệm, thật vui, thật ý nghĩa và bây giờ thì..... thật nhiều muỗi đốt ạ”, danh hài hài hước chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem