Fan bất bình vì Trịnh Thăng Bình bị loại khỏi Sing my Song

Thảo Nguyên Thứ hai, ngày 12/12/2016 10:20 AM (GMT+7)
Dù nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và fan hâm mộ, nhưng chàng trai gây bão với nhiều bản hit – Trịnh Thăng Bình vẫn bị loại khỏi Sing my Song.
Bình luận 0

img

Trịnh Thăng Bình trình bày ca khúc mới của mình - Vỡ tan trong chương trình Sinh my Song

Tối ngày 11.12, chương trình Bài hát hay nhất – Sing my Song được phát sóng trên kênh VTV3, với sự tham gia của 10 thí sinh và 4 huấn luyện viên là nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong.

Kết thúc tập 3 Sing my Song từ tuần trước, Ban tổ chức đã thông báo Sing my Song tập 4 sẽ có sự xuất hiện của hai giọng ca sở hữu hàng trăm triệu lượt xem trên các kênh nhạc online, đó là Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh. Chính vì vậy mà khán giả và các fan hâm mộ của cả hai đã háo hức chờ đợi cả hai sẽ bùng nổ và tạo hit.

Trịnh Thăng Bình mang đến cuộc thi ca khúc Vỡ tan, một ca khúc mới tinh anh vừa sáng tác. Ca từ, giai điệu được đánh giá tốt hơn rất nhiều so với các ca khúc trước đó của anh. Chính bản thân Thăng Bình cũng chia sẻ, anh đã cố gắng viết tốt hơn, chỉn chu, nghiêm túc hơn so với các ca khúc trước.

Tuy nhiên điều bất ngờ là cả 4 vị huấn luyện viên là Hải Phong, Đức Trí, Giáng Son, Lê Minh Sơn đều không gạt cần. Giải thích lý do không gạt cần, nhạc sĩ Đức Trí cho hay: “Tôi thực sự thích thú với đoạn đầu của ca khúc, bạn có đoạn bonus rất hay. Nhưng tôi cứ mong chờ, sau đoạn điệp khúc sẽ bật lên một điều gì đó, chút xíu là bạn khiến tôi ngã gục và phải gạt cần”.

Sau phần nhận xét của 4 huấn luyện viên, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình có vẻ rất buồn, nhưng anh cho biết, đây cũng là cơ hội để mình thử sức cũng như được làm những điều mình yêu thích.

Ngay sau khi kết thúc phần thi của mình, rất nhiều fan hâm mộ của Trịnh Thăng Bình đã tỏ ra tiếc nuối khi thần tượng của mình bị loại. Thậm chí nhiều fan bức xúc cho rằng, Ban giám khảo có ý đồ nào khác, khi có bài hát đang bị cho vi phạm bản quyền mà vẫn được chọn.

Khán giả Vy Vy bức xúc cho rằng, bài hay nhưng không được chọn, trong khi nhiều bài không hay bằng, thậm chí còn đạo nhạc, bị tố vi phạm bản quyền thì Ban giám khảo lại chọn.

img

Rất tiếc cho Trịnh Thăng Bình và ca khúc "Vỡ tan" đã không được huấn luyện viên nào chọn.

Khán giả Kain Lê bình luận: "Tại sao Ban giám khảo lại cứ có luận điểm đánh giá bài hát là phải thành hit phù hợp yếu tố thị trường nhỉ? Tôi thấy rất nhiều người trẻ tuy chất giọng hay nhưng giai điệu không mạch lạc lại còn quá đề cao câu từ khiến cảm xúc giả tạo. Nội tâm không nằm ở khuôn mặt non choẹt cố phô diễn giọng hay nốt cao nhất có thể đâu, riêng Trịnh Thăng Bình từ giai điệu câu chữ tới cái ngoại hình đều đẹp. Và ở bài hát “Tan vỡ” Trịnh Thăng Bình sáng tác rất hay, hát cũng cực kỳ cảm xúc".

Khán giả Nhung Hồng Nguyễn bình luận: "Tôi tự tin vào khả năng cảm thụ âm nhạc của mình và tôi thấy thực sự bài của Trịnh Thăng Bình dễ đi vào lòng người hơn và ca khúc “Vỡ tan” có giai điệu rất hay".

Trịnh Thăng Bình được biết đến là chủ nhân của rất nhiều hit trên thị trường âm nhạc như: "Lời chưa muốn nói"; "Đã biết có ngày hôm qua", đặc biệt là ca khúc “Người ấy”. Những ca khúc của anh trên các trang nhạc mạng online lớn đã liên tục làm mưa làm gió. Rất nhiều bạn trẻ tỏ ra yêu thích đến mức "phát cuồng" với những bản hit của Thăng Bình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem