Fan Hàn đòi đuổi Lay khỏi EXO vì "bắt cá hai tay"

Long Hy Thứ tư, ngày 22/04/2015 09:11 AM (GMT+7)
Các fan xứ Hàn lên tiếng tẩy chay thành viên Lay khỏi EXO vì vẫn còn thân thiết với hai thành viên Luhan và Chris - cựu thành viên "đào ngũ", rời nhóm.
Bình luận 0

Thành viên người Trung Quốc của nhóm EXO -M vì khoe vẫn giữ mối quan hệ với hai cựu thành viên người Trung Quốc khác là Luhan (Lộc Hàm) và Kris (Lưu Diệc Phàm) trên một trang giải trí của Cbiz, đã khiến cư dân mạng và fan Hàn Quốc tức giận, đồng loạt lên tiếng tẩy chay và muốn đuổi anh chàng này khỏi nhóm.

img

Lay (giữa) vẫn giữ quan hệ thân thiết với hai cựu thành viên Luhan (phải) và Kris.

Mới đây Lay đã có bài phỏng vấn trên chuyên mục Giải trí của tờ Sohu và nam ca sĩ này còn đề cập đến hai thành viên "đào ngũ" là Kris và Luhan. 

Anh cho rằng, việc Luhan và Kris rời nhóm là việc không may và gây ảnh hưởng đến công ty quản lý: "Tất cả các thành viên trong nhóm đều đang cố gắng hết mình. Chúng tôi cùng nắm tay nhau và bước chung một con đường. Chúng tôi hiện đều đang rất ổn", Lay chia sẻ.

img

Lay đang khiến cư dân mạng Hàn phẫn nộ và đòi đuổi về nước.

Không những vậy, Lay còn tiết lộ chuyện gặp gỡ với hai cựu thành viên và thậm chí đi ăn chung với nhau dù lịch trình của cả ba đều khá bận rộn. Những lời chia sẻ thật thà của Lay đã vô tình khiến cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng tức giận và dồn mọi sự phẫn nộ lên thành viên này. 

Họ cho rằng, Lay là "một kẻ bắt cá hai tay" và lớn tiếng đòi đuổi anh chàng này về Trung Quốc: "Hãy mau biến về Trung Quốc nhà anh đi", một thành viên mạng tức tối chia sẻ.

img

Lay (giữa) khiến fan Hàn phẫn nộ vì thân thiết với Kris (phải) và Luhan.

Việc Lay tỏ ra thân mật với Kris và Luhan như đổ thêm dầu vào lửa khi fan hâm mộ EXO xứ Kim Chi vốn đã bất mãn với hai cựu thành viên này kể từ sau khi họ yêu cầu thanh lý hợp đồng với SM để hoạt động solo ở Trung Quốc đại lục. 

Cộng đồng mạng Hàn Quốc lên tiếng chỉ trích Lay và cho rằng nam ca sỹ luôn nói bận rộn với lịch diễn hay đóng phim nên không còn thời gian gặp gỡ fan Hàn. Trong khi đó, anh lại có nhiều thời gian để trả lời phỏng vấn và đi chơi với hai kẻ "đào ngũ".

"Thì ra anh chàng này vẫn còn liên lạc với hai kẻ phản bội. Còn không nhanh cuốn xéo khỏi EXO đi hay chưa đủ nổi tiếng chắc?", một fan Hàn lên tiếng.

img

Lay bị fan Hàn đòi đuổi khỏi EXO.

Không ít ý kiến cư dân mạng Hàn cho rằng, viễn cảnh Lay rời khỏi EXO như hai thành viên đồng hương không còn xa xôi là bao, bởi cả Luhan và Kris đều chỉ vin vào tên tuổi của EXO

Trong khi Lay chưa đủ bứt phá như hai cựu thành viên nên việc Lay "dựa hơi" Luhan và Kris cũng như danh tiếng của EXO để nổi tiếng và tạo tiền đề cho cuộc "đào ngũ" tiếp theo là chuyện không sớm thì muộn. Vì vậy, fan Hàn Quốc càng giận dữ và muốn Lay nhanh chóng "gói ghém hành lý về nước".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem