Fan không tặng đồ hiệu cho Sơn Tùng vì lý do này

Trí Thứ năm, ngày 05/07/2018 11:21 AM (GMT+7)
Thay vì chi tiền mua đồ hàng hiệu cho Sơn Tùng, nhóm fan của nam ca sĩ dùng tiền làm việc thiện nguyện ở một vùng quê nghèo.
Bình luận 0

MV "Chạy ngay đi" phiên bản remix vừa ra mắt của Sơn Tùng.

Sau khi “nhá hàng” sẽ tung sản phẩm mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 24, ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV “Chạy ngay đi” phiên bản remix dành tặng fan của mình. Nam ca sĩ cho biết, anh quyết định làm mới ca khúc này cả về giai điệu lẫn hình ảnh vì muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã dành sự ủng hộ quá lớn cho sự trở lại của anh suốt 2 tháng qua.

Theo đó, ca khúc “Chạy ngay đi” được phối lại theo phong cách R&B pha một chút Jazz, tinh thần bài hát cũng trở nên nhộn nhịp, vui tươi hơn và không còn quá u ám như phiên bản gốc.

img

Sơn Tùng tung MV "Chạy ngay đi" phiên bản remix dành tặng fan nhân ngày sinh nhật.

Về phần MV, tuy có chút đơn điệu khi giọng ca gốc Thái Bình chỉ xuất hiện với đúng một hình tượng đứng hát trên sân khấu, nhưng Sơn Tùng vẫn rất mạnh tay trau chuốt về phần hình khi diện nguyên cây đồ hiệu trong MV.

Về phía người hâm mộ Sơn Tùng, để mừng sinh nhật thần tượng, các fan của anh cũng đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ khi chuẩn bị những món quà cực kỳ ý nghĩa. Theo đó, FC của nam ca sĩ đã góp quỹ xây cầu đi lại cho bà con nghèo, thậm chí xây dựng một khu vui chơi cho học sinh trường tiểu học Danh Thợi ở xã Vĩnh Phú, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Công trình được thi công từ 29/5 và vừa được hoàn thành vào những ngày cuối tháng 6.

img

Fan Sơn Tùng cũng gây bất ngờ không kém khi chi gần 50 triệu đồng xây cầu cho bà con nghèo ở Kiên Giang...

img

Và xây dựng khu vui chơi trẻ em ở trường tiểu học Danh Thợi.

Chiếc cầu được bắc qua kênh Ông Liễu cũng được đặt tên là “Cầu Sky 1” (Sky là tên FC Sơn Tùng) như một lời khẳng định, đây chỉ mới là món quà đầu tiên trong chiến dịch cùng thần tượng làm việc thiện nguyện trong thời gian tới. Được biết, tổng chi phí để xây dựng cầu qua kênh Ông Liễu và sân chơi thiếu nhi có giá lên đến 48.500.000 đồng.

Trước ”ma nữ Thái Lan”, đây là loạt gái đẹp làm người yêu Sơn Tùng

Găn với danh xưng “bạn gái Sơn Tùng“, những cô gái này đều khởi sắc sự nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem