Fan "sốc" vì chuyện danh hài Hoài Linh từng ngoại tình trong quá khứ

Hà My (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/03/2017 08:06 AM (GMT+7)
Ca sỹ Hà My trải lòng về chuyện cô và Hoài Linh từng có một mối tình trong khi Hoài Linh đã có vợ.
Bình luận 0

Mới đây, trong chương trình Tình Boloro hoan ca ca sĩ Hà My đã thổ lộ việc chị và danh hài Hoài Linh từng yêu nhau khiến cho nhiều người bất ngờ. Hơn nữa mối tình này lại có từ thời cả hai còn trẻ, sau đó khi Hoài Linh đã có vợ thì chuyện tình yêu của cả hai lại còn nồng đậm hơn nữa.

Hà My kể, cô yêu Hoài Linh khi mới mười tám, đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã nổi tiếng, còn nam danh hài cũng được nhiều khán giả yêu thích. Hà My mê nét duyên trong diễn xuất của anh, còn anh thì mê giọng hát ngọt ngào của cô. Hà My nói, trên sân khấu anh hài hước nhưng ngoài đời thì rất nghiêm khắc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. 

img

Lúc quen nhau, anh chỉ mới nắm và hôn lên bàn tay Hà My, còn Hà My chỉ mới hôn lên má anh. Chỉ vậy thôi mà nữ ca sĩ suy tư mãi. Đối với Hà My, chuyện tình không trọn vẹn nhưng chưa bao giờ là dĩ vãng. Bởi đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại anh, cô vẫn cảm thấy nao nao. 

img

Hoài Linh cùng Hà My khi cả hai còn trẻ. (Ảnh: Thanh niên)

Khi được hỏi về việc khi cả hai yêu nhau thì Hoài Linh đã có vợ, Hà My cho biết: "Nói chung chuyện tình cảm không thể nói được. Tôi và anh Linh mến mộ nhau vì tài năng. Từ sự mến mộ đó, lại còn tiếp xúc với nhau nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Biết anh Linh đã có vợ, tôi cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Chính vì lẽ đó mà chúng tôi không tiến tới với nhau là như vậy."

Công khai chuyện tình cũ với Hoài Linh, Hà My khẳng định đó là một mối tình đẹp và đầy nuối tiếc. Tuy nhiên có nhiều dư luận khá trái chiều về tâm sự này của cô, người ủng hộ, người thì phản đối vì đây là chiêu trò ăn bám danh tiếng của ca sĩ.

Facebooker Van Thanh nhận định: "Người tử tế người ta chôn chặt trước công chúng để giữ cái đẹp trong lòng. Chị phơi ra cho ai thấy?".

"Tự hào gớm, hồi còn bé đã có chút tiếng tăm rùi. Quen biết đàn ông đã có vợ, thì không biết xấu hổ mà còn đem câu chuyện ra để đánh bóng tên tuổi. Hoài Linh mà phản hồi lại thì Hà My càng xấu hổ nữa"- Khán giả Hoa Tử Đằng nhận xét gay gắt.

Vợ cũ Hoài Linh tên là Lê Thanh Hương. Cô sở hữu những nét mặn mà, quyến rũ khiến nhiều mỹ nhân Việt không khỏi ghen tỵ. Nói về vợ cũ, Hoài Linh không tiếc lời khen ngợi. Anh từng chia sẻ Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh.

img

Bức ảnh hiếm hoi Hoài Linh chụp cùng vợ cũ trong đám cưới

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Danh hài chưa từng tiết lộ lý do của sự tan vỡ. Anh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

Nhiều khán giả cho biết họ thấy sốc và bất ngờ khi biết về chuyện tình của Hà My- Hoài Linh trong quá khứ bởi từ trước tới giờ, thông tin về đời sống tình cảm riêng tư của nghệ sĩ Hoài Linh rất ít bị rò rỉ trên mặt báo. 

"Ngày xưa mình thích nghe nhạc của Hà My lắm, có clip Thương nhau lý tơ hồng, Nửa đời hương phấn có Hoài Linh diễn. Không ngờ Hoài Linh cũng từng có một mối quan hệ với Hà My như thế này. Nhưng tôi không thích cái cách công khai chuyện tình cũ sau bao nhiêu năm không gặp lại như vậy", facebooker Kiều Mỹ cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem