Fan Việt đu cửa, đội mưa để được ngắm trai đẹp xứ Hàn

Hương Bùi - Lê Huy Thứ hai, ngày 09/07/2018 05:31 AM (GMT+7)
Dù phải đội nắng, đội mưa suốt nhiều giờ liền, hàng trăm khán giả trẻ vẫn bấp chấp tất cả chỉ để được nhìn thấy thần tượng ngoài đời thật.
Bình luận 0

img

Chiều tối 8/7, hàng nghìn fan Việt đã đổ về nhà hát Hoà Bình, TP.Hồ Chí Minh để theo dõi sự kiện âm nhạc V Heartbeat với sự tham gia của “hot boy” Jung Hae In, nhóm nhạc xứ Hàn – Winner. Mặc cho trời nắng nóng, hàng nghìn khán giả trẻ vẫn có mặt từ rất sớm, mang theo bong bóng, băng rôn, đèn phát sáng để cổ vũ và hò reo tên thần tượng.

img

Do số lượng ghế tại nhà hát chỉ có hạn nên hàng trăm fan Việt không có vé vẫn phải đứng bên ngoài với hy vọng được một lần nhìn thấy thần tượng từ xa.

img

Thế nên, khi trời Sài Gòn bắt đầu đổ mưa và kéo dài suốt nhiều giờ liền, các bạn trẻ vẫn bất chấp bám trụ khu vực bên ngoài, vừa đu cửa, vừa nôn nao gọi tên thần tượng khi nghe tiếng nhạc phát ra từ bên trong nhà hát.

img

Trước đó, tại sự kiện thảm đỏ, tài tử Jung Hae In - chàng trai đang rất được yêu thích trong phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đã khiến nhiều fan Việt phát cuồng, reo hò không ngớt khi xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, điển trai.

img

Anh chàng không quên cúi đầu cảm ơn tình cảm nồng nhiệt của khán giả dành cho mình trong suốt 2 ngày ở Việt Nam. Trong buổi Fanmeeting vừa diễn ra trước đó, "hot boy" xứ Hàn còn tự viết một bức thư tay gửi tặng fan Việt và hứa hẹn sẽ sớm trở lại đất nước hình chữ S trong thời gian tới.

img

Khoảnh khắc mỹ nam xứ Hàn sánh đôi Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chào khán giả ở tiết mục mở màn đêm diễn. 

img

Ngoài sự góp mặt của dàn sao Hàn đình đám, Chi Pu và nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng có mặt từ rất sớm và thu hút sự chú ý trên thảm đỏ.

img

Dù luôn là cái tên gây tranh cãi về giọng hát, tiết mục của Chi Pu trong chương trình tối 8/7 vẫn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trẻ. Cô thay đổi trang phục và nhảy cực sung cùng vũ đoàn khi biểu diễn bản Mash-up "Ngày hôm qua", "Đoá hoa hồng".

img

Hòa Minzy diện đầm đen thanh lịch, khoe chất giọng truyền cảm qua ca khúc "Rời bỏ".

img

Noo Phước Thịnh khiến cả khán phòng bùng nổ khi mang đến màn trình diễn "Lost" và "Đến với nhau là sai".

img

Vũ Cát Tường vẫn xuất hiện với hình ảnh tomboy quen thuộc. Cô nàng vừa đệm đàn piano, vừa khoe chất giọng nội lực qua ca khúc "Comeback home".

img

Tuy là nghệ sĩ lớn tuổi nhất chương trình, Hà Anh Tuấn vẫn khiến hàng nghìn khán giả trẻ "phát cuồng" khi thể hiện ca khúc "Người tình mùa đông" và đặc biệt là bản Mash-up "Lạc lối", "Why did you lie".

img

Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Winner khép lại chương trình khi xuất hiện và "đốt nóng" khán phòng với những bản hit gần đây của nhóm. Các chàng trai còn trổ tài nói tiếng Việt và tự mình chuẩn bị các câu chào độc đáo dành tặng khán giả.

img

Dù hát bằng tiếng Hàn, bên dưới sân khấu vẫn có hàng ngàn fan học thuộc và nhẩm theo lời bài hát của nhóm, khán giả cũng liên tục reo hò tên nhóm, giơ cao băng rôn, đèn phát sáng để cổ vũ cho Winner xuyên suốt màn trình diễn.

Clip fan Việt la hét, giẫm đạp nhau vì T-ara

Một số fan nữ bị ngã chỉ biết kêu cứu thất thanh khi dòng người liên tục giẫm đạp lên người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem