Gạt bỏ thị phi, Phạm Hương diện váy xuyên thấu khoe đường cong

Thanh Hà Thứ bảy, ngày 03/06/2017 08:00 AM (GMT+7)
Sau sự cố bị ném đá không nhường nón cho em bé Kenya, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện ấn tượng với bộ ảnh váy ren xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm và vòng 1 sexy.
Bình luận 0

img

Gạt bỏ những thị phi, chỉ trích về mình, Hoa hậu Phạm Hương thực hiện bộ ảnh thời trang mới nhất bằng những chiếc váy ren xuyên thấu cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Trong bộ hình, khuôn mặt cô rạng ngời, nụ cười tỏa nắng cùng sự tự tin.

img

Phạm Hương chia sẻ, từ lâu cô đã không còn để ý tới những thị phi đến với mình, bởi cô biết là người của công chúng, đôi khi không tránh khỏi những ánh nhìn soi mói, những lời nhận xét chê bai. Cô hiểu mình không thể nào chiều hết ý muốn của tất cả công chúng. Nên cô sẽ làm những gì mình cho là đúng, làm hết trách nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

img

img

Trước đó, Phạm Hương đăng tải hình ảnh cô đội nón tươi cười bế một em bé Kenya trong chuyến đi công tác tại châu Phi. Cùng với đó là dòng tâm sự về những gì mình được thấy, được nghe. Cô chia sẻ: Dù điều kiện cuộc sống của bộ tộc Samburu – là bộ tộc có số dân hơn 100.000 người, cư trú chủ yếu ở khu vực trung tâm Kenya – rất khó khăn nhưng tôi cảm thấy được tinh thần đoàn kết, lạc quan và tương trợ lẫn nhau của người dân nơi đây. Họ sống gắn liền với thiên nhiên, phụ thuộc thiên nhiên nhưng lại có ý thức cao về tinh thần bảo vệ rừng và động vật hoang dã.

img

img

img

Tuy nhiên, hình ảnh này của cô đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó một vài ý kiến chỉ trích cô đứng giữa trời nắng, bế em bé Kenya mà không nhường nón cho em bé. Có một ý kiến thì cho rằng, ở Việt Nam còn nhiều hoàn cảnh nghèo khó, vất vả hơn tại sao Phạm Hương không giúp họ mà lại sang tận xứ người để giúp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem