Gia thế khủng của hot girl phim "Em chưa 18" Kaity Nguyễn

Hà My (tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/05/2017 09:00 AM (GMT+7)
Không chỉ xinh đẹp, hot girl này còn khiến dư luận tò mò khi xuất thân từ một gia đình giàu có.
Bình luận 0

Bộ phim Em chưa 18 bất ngờ trở thành hiện tượng phòng vé phim Việt trong thời gian gần đây, đi cùng với nó là sự nổi tiếng của các diễn viên khá mới mẻ trong phim. Đặc biệt là cái tên Kaity Nguyễn, hot girl này đang nổi như cồn trên các trang mạng xã hội về sự xinh đẹp của mình.

img

Vẻ đẹp "lạ" cuốn hút của Kaity Nguyễn khiến cô nhanh chóng nổi tiếng sau bộ phim "Em chưa 18".

Nổi tiếng từ một clip hát nhép "gây sốt" hồi đầu năm 2016, cái tên Kaity Nguyễn được nhiều người biết tới hơn khi cô liên tục xuất hiện trong những clip dạy make up do chính cô đăng tải. Ít ai ngờ rằng cô hot girl bé nhỏ này lại đăng trở thành một hiện tượng qua bộ phim Em chưa 18.

Ngoài vẻ xinh đẹp, cuốn hút của mình, Kaity Nguyễn còn được nhiều người tò mò bởi các bức ảnh cô đăng tải lên trang mạng xã hội thường có những cảnh hậu trường khá sang trọng, khiến nhiều người đoán rằng cô xuất thân từ một gia đình giàu có.

img

Những hình ảnh sang chảnh thường được Kaity Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân của mình

img

Nội thất đắt tiền trong một căn hộ

img

Hoặc chiếc xe ô tô đắt tiền lấp ló đều được xuất hiện trên trang cá nhân của hot girl

img

Hot girl Việt môi dày Kaity Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, mang trong mình hai dòng máu Mỹ – Việt. Cô nàng từng có thời gian sống với gia đình tại Mỹ. Trước khi được biết đến với vai diễn "nặng ký" trong "Em chưa 18", Kaity đã là một "beauty blogger" triệu view trên cộng đồng mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem