Giải thưởng âm nhạc "chào giá" 7,5 tỷ đồng cho quán quân

Thứ tư, ngày 27/11/2013 07:03 AM (GMT+7)
Thêm một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc với giá trị giải thưởng cho người thắng cuộc lên đến 7,5 tỷ đồng.
Bình luận 0
Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc vô cùng hấp dẫn - Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super star do VTV3 cùng nhiều đối tác Việt Nam, Hàn Quốc phối hợp sản xuất sẽ chính thức được khởi động bằng vòng tuyển chọn kéo dài từ 18.11.2013 đến 1.1.2014 tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

Các thí sinh thuộc mọi lứa tuổi, yêu âm nhạc, có khả năng ca hát, khiêu vũ, nhảy múa đều có thể đăng ký tham gia chương trình để thỏa niềm đam mê ca hát cũng như giành lấy cơ hội thay đổi cuộc đời bằng cách trở thành một ngôi sao giải trí hàng đầu bởi công nghệ đào tạo chuyên nghiệp của nền giải trí Hàn Quốc.

Thời gian đăng ký tại Hà Nội kéo dài từ 18.11 - 18.12; tới ngày 25.12 với những thí sinh đăng ký tại TP.HCM và tới 1.1.2014 với những thí sinh đăng ký tại Đà Nẵng.

T-Ara - nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc  sẽ tham gia đào tạo cho các thí sinh của chương trình.
T-Ara - nhóm nhạc xuất sắc của Hàn Quốc sẽ tham gia đào tạo cho các thí sinh của chương trình.

Một trong những sức hút khó cưỡng đối với thí sinh Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super Star chính là giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh việc may mắn trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc, vũ đạo tại Hàn Quốc, được trải nghiệm trực tiếp văn hóa K-pop tại nơi nó ra đời, các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao Kpop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tổng giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt lên tới 7,5 tỷ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc...

Theo nhà tổ chức, Ngôi sao Việt - Lotte VK-Pop Super Star là cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ca nhạc, cũng là cơ hội cho những giọng hát tài năng của Việt Nam được trải nghiệm quy trình đào tạo bài bản tại Hàn Quốc để trở thành một ngôi sao vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Ngôi sao Việt không chỉ dừng lại ở việc chọn ra các thí sinh hát hay nhất, mà còn chịu trách nhiệm đào tạo họ thông qua mô hình đào tạo của K- pop.

Để đảm bảo sự thành công của chương trình, đảm nhận vai trò giám khảo là những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Hàn Quốc hiện nay. Đó là Kim Do Hoon - nhạc sĩ K-Pop hàng đầu hiện nay, Phó Giám đốc Công ty Rainbow Bridge, đồng quản lý Công ty Modern & Bridge; nhà sản xuất âm nhạc Shinsadong Tiger; Giám đốc đào tạo Kim Jin Woo - Giám đốc Công ty Rainbow Bridge, đồng quản lý Công ty Modern & Bridge; nhà sản xuất, nhạc sĩ Mario... Phía Việt Nam giám khảo sẽ là những ngôi sao tên tuổi và đang được chú ý hiện nay.

Ngôi sao Việt - Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20 giờ thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, từ tháng 3.2014.

Lan Anh (Lan Anh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem