Giang Hồng Ngọc thẹn thùng diễn cảnh giường chiếu

Hương Bùi Thứ năm, ngày 09/07/2015 07:00 AM (GMT+7)
Học trò Hà Hồ đỏ mặt, ngại ngùng khi diễn cảnh tình tứ cùng Hà Việt Dũng trong MV mới.
Bình luận 0

img

 

Sau khi gây ấn tượng với người xem qua 2 chương trình thực tế X-Factor và The Remix, Giang Hồng Ngọc đã không vội nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào việc thực hiện MV ca khúc mới. Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư với mức kinh phí lớn, và cũng là dịp để học trò Hà Hồ lột xác về mặt hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc ngày một sâu lắng, trưởng thành hơn.

 

img

Đóng cặp cùng Giang Hồng Ngọc trong MV Giây phút cuối là diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng. Cả hai có không ít cảnh quay thân mật khi vào vai đôi tình nhân mê đắm trong tình yêu.

img

Dù có hơi ngại ngùng khi lần đầu diễn cảnh ôm hôn cùng bạn diễn nam, nhưng nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình từ Hà Việt Dũng, Giang Hồng Ngọc đã bớt run và trở nên tự tin hơn.

img

Thậm chí, cả hai cũng có những cảnh giường chiếu thân mật. Nữ Quán quân The Remix cho biết, cô vẫn cảm thấy đỏ mặt và ngại ngùng khi xem lại các cảnh quay này trong MV.

img

Hạnh phúc của cặp đôi trong MV trôi qua ngắn ngủi khi nhân vật nam có tình yêu mới và quay lưng phụ bạc. Giang Hồng Ngọc đã phải thể hiện sự đa dạng về cảm xúc, khi lâng lâng hạnh phúc, lúc thất vọng, hụt hẫng.

img

Trong lần trở lại này, hình ảnh của Giang Hồng Ngọc cũng được trau chuốt khá kỹ lưỡng. Toàn bộ trang phục của cô đều được thiết kế riêng và bắt kịp xu hướng hiện đại.

img

Ở tuổi 26, Giang Hồng Ngọc đã trải qua 10 năm ca hát và được khán giả nhớ đến với chất giọng khỏe khoắn, đầy kỹ thuật. Cô cũng được nhiều người ví von là "bản sao Hà Hồ" khi có cá tính âm nhạc hiện đại và hình ảnh gợi cảm, quyến rũ không kém cạnh bà mẹ một con.  

img

Được biết, ngoài việc phát hành MV mới kỷ niệm 10 năm với nhiều thăng trầm, sóng gió khi theo đuổi nghiệp hát, hiện nay nữ ca sỹ cũng đang tất bật chuẩn bị album ghi dấu cột mốc này. Dự kiến, album sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem