Giọng ca Mỹ làm MV tại Việt Nam để đem về nước quảng bá

Thứ ba, ngày 02/04/2013 11:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông qua MV (music video) “Are you for Real” sản xuất tại Việt Nam, giọng ca da màu David C.Murray muốn truyền tải cho khán giả trên toàn thế giới biết thêm về hình ảnh một Việt Nam tươi đẹp, đầy sức sống.
Bình luận 0

Sinh ra trong một gia đình gốc Mỹ và có truyền thống về âm nhạc nhưng con đường mà David C.Murray lựa chọn trước đây không phải là âm nhạc. Sang Việt Nam và làm việc tại Đại sứ quán liên quan đến lĩnh vực y tế, con đường âm nhạc của David chỉ bắt đầu khi lần đầu anh gặp một người bạn và tham gia ca hát tại khách sạn Sofitel Hà Nội.

img
David C.Murray trong "Are you for Real"

Cũng từ đây, ngọn lửa đam mê âm nhạc trong David chính thức được thổi bùng lên. Không giống nhiều người da màu khác là chạy theo rap, David lại lựa chọn con đường R&B để theo đuổi.

Mặc dù mới đến Việt Nam được một năm, ban đầu anh không có bạn bè, người thân ở dải đất hình chữ S này nhưng sau một thời gian, qua âm nhạc, anh cũng kết thân được nhiều bạn bè và David ngày một yêu con người cũng như cuộc sống nơi đây.

Kết hợp với đạo diễn Khánh Phạm và ekip AE Film Crew, David cùng chàng đạo diễn trẻ 8X này nảy sinh ra ý tưởng thực hiện MV cho bài hát mới “Are you for Real” với xu hướng hiện đại đậm chất Mỹ kết hợp những công nghệ hiện đại như flying cam và các hiệu ứng đồ họa phức tạp.

 
Xem trước một số hình ảnh trong MV "Are you for Real"

Đặc biệt, trong MV này cả hai muốn truyền tải cho khán giả trên toàn thế giới biết thêm về hình ảnh một Việt Nam tươi đẹp, đầy sức sống với rất nhiều phong cảnh đẹp, những cô gái xinh tươi, những chiếc xe sang trọng và cả những công nghệ trong lĩnh vực giải trí hiện có của Việt Nam…

MV “Are you for Real” còn có sự góp mặt của những gương mặt quen trong làng giải trí Việt như nhạc sĩ Hoàng Touliver, biên đạo Cường Seven, hotgirl Mai Thỏ và một số diễn viên… sẽ được giới thiệu tới thị trường giải trí Mỹ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem