Giọng hát Việt - Đối đầu: Không phải cứ gào thét thì chiến thắng

Thứ hai, ngày 27/08/2012 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước phần song ca hòa quyện của hai thí sinh Dũng Hà và Mai Anh đến từ đội Mr Đàm, HLV Hồ Ngọc Hà đã nghiệm ra một điều rằng: “Đôi khi sự thỏ thẻ, nhỏ nhẹ cũng có thể thắng sự gào thét”.
Bình luận 0

Thể hiện lại ca khúc nổi tiếng There You Are, hai chiến binh trong đội Mr Đàm là Dũng Hà và Mai Anh đã đêm đến cho khán giả phần trình diễn khá ngọt ngào và hòa quyện. Ở phần mở đầu, cả hai có vẻ khá run nên thế hiện rất rụt rè gần như đang thăm dò thực lực của nhau.

img
Dũng Hà và Mai Anh trong phần thể hiện ca khúc There You Are
 
 

Tuy nhiên, ở đoạn sau của bài hát đặc biệt là những đoạn bè phối và cao trào, cả hai đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Trong phần trình diễn này, người thể hiện cảm xúc rõ nhất là Mai Anh khi cô biết khoe những khoảng mạnh trong giọng hát của mình qua những đoạn cao trào. Nhưng đôi khi việc thể hiện của Mai Anh khiến người nghe cảm giác hơi ngột ngạt khi cô có những đoạn gằn giọng không cần thiết. Trong khi đó, Dũng Hà vẫn chọn cho mình cách hát nhẹ nhàng, tình cảm từ đầu bài đến cuối bài khiến người nghe cảm tưởng như anh đang hỗ trợ cho Mai Anh hơn là thi đấu.

HLV Hồ Ngọc Hà đã phải thốt lên: “Cặp song ca rất đẹp đôi và ngọt ngào trong phần trinh diễn. Tôi rất bất ngờ, không nghĩ rằng Dũng Hà lại hát pop balad ngọt đến thế. Mai Anh, bạn rất xinh đẹp, bạn hát tốt nhưng bạn hát hơi găn giọng ở những nốt cao nên đôi chỗ tôi thấy hơi mệt. Trong lúc các bạn hát thì tôi mới nghiệm ra một điều rằng, đôi khi sự thỏ thẻ, nhỏ nhẹ cũng có thể thắng sự gào thét vì thế tôi nghiêng về bạn Dũng Hà nhiều hơn”.

Và Thu Minh cũng phải thừa nhận: “Trong bài hát 2 bạn tình cảm quá nên không thấy sự tranh đấu ở đây. Ngược lại, Hà lại quá chắp cánh cho bạn thi đấu của mình vì thế tôi thấy cô gái này với giọng hát và những quãng sáng, cô ấy rất tự tin”.

Nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Anh đã chọn Dũng Hà, giọng ca ngọt ngào nhưng sâu lắng. Có thể, chính giọng hát thỏ thẻ, nhỏ nhẹ và tình cảm của Dũng Hà đã giúp anh chinh phục được ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem