Giọng hát Việt ưa cho thí sinh đi... “tàu bay giấy”

Thứ ba, ngày 25/09/2012 13:19 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bảo Anh hoàn toàn sa sút phong độ so với các vòng trước nhưng vẫn được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen về hình thức như nụ cười lúm đồng tiền, ánh mắt đẹp… mà không hề đả động đến giọng hát của cô.
Bình luận 0

Đêm Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt (tối 23.9) với cuộc tranh tài giữa đội Thu Minh và Trần Lập được đánh giá là một “canh bạc” để lấy lại niềm tin của khán giả sau scandal dàn xếp kết quả của vòng “Đối mặt”. 

Với ca khúc “Anh”, Hương Tràm- cô gái 17 tuổi của đội Thu Minh làm mọi người kinh ngạc khi xử lý tròn trịa những đoạn cao và trầm thuộc dạng khó của bài. Tuy nhiên vẫn có sự lấn cấn gây cảm giác khó chịu cho khán giả trong liveshow đầu tiên này, đó chính là 4 vị huấn luyện viên khi họ cho các thí sinh đi “tàu bay giấy” quá nhiều bằng các lời khen ngợi ngoài trọng tâm.

img
Dù có một phần trình diễn gây thất vọng nhưng Bảo Anh vẫn nhận được những lời khen về... ngoại hình

Bảo Anh hoàn toàn sa sút phong độ so với các vòng trước nhưng vẫn được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen về hình thức như nụ cười lúm đồng tiền, ánh mắt đẹp… mà không hề đả động đến giọng hát của cô.

Hay như Dương Trần Nghĩa chọn ca khúc “Bay” và thể hiện theo phong cách acoustic. Anh hát mới mẻ nhưng không nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Nhiều người cho rằng anh đã "phá nát" bài hát của Thu Minh khi không thể hiện được cao trào. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành lời có cánh cho Nghĩa: “Em là một trong những nam thí sinh được lòng khán giả nhiều nhất. Em cầm chắc chiếc vé vào vòng trong”.

Điều đó rất dễ dẫn đến việc thí sinh không ý thức mình cần cố gắng luyện tập nhiều hơn nữa, còn khán giả nếu không tỉnh táo thì cũng dễ ngộ nhận đó là các... thiên tài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem