Giữa những sóng gió với Hạ Vi, Cường Đô La đăng ảnh Hồ Ngọc Hà

Hà My Thứ sáu, ngày 14/04/2017 18:45 PM (GMT+7)
Đại gia phố núi tự hỏi: "Ta là gì của nhau?" kèm hình ảnh bé Subeo và Hồ Ngọc Hà lên facebook cá nhân của mình.
Bình luận 0

Trong thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Cường Đô La và Hạ Vi liên tục là chủ đề được dư luận quan tâm. Cặp đôi này bắt đầu được nhiều người biết tới từ năm 2015, thế nhưng mặc dù nhiều lần dính nghi án chia tay, nhưng tới thời điểm này, vẫn không thể khẳng định được thực hư mối quan hệ của họ.

img

Hạ Vi và Cường Đô La vẫn đang trong một mối quan hệ bí ẩn

Trong những lần Hạ Vi đăng tải những status buồn gần đây, vô tình Hồ Ngọc Hà lại luôn là đối tượng mà người đẹp vạn người mê nhắm tới trong các tâm sự đầy ẩn ý của mình, khiến nhiều người tự hỏi, liệu những rạn nứt trong mối quan hệ của Cường Đô La và Hạ Vi có bóng dáng vợ cũ Hà Hồ hay không.

img

Hồ Ngọc Hà từng bị nghi là nguyên nhân gây rạn nứt giữa Cường Đô La và Hạ Vi

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Cường Đô La bất ngờ đăng tải một status khá dài nói về Hồ Ngọc Hà và Su Beo cùng với tấm hình rất thân thiết của cả ba. Điều đáng lưu ý là trong thời điểm này anh vừa có buổi đi ăn cùng với Hạ Vi. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thắc mắc.

Theo đó, đại gia phố núi viết: "Ta là gì của nhau ??? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với H và Tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà Chúng tôi may mắn có được. Tôi và H cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

img

Chia sẻ mới nhất của Cường Đô La tràn ngập tình cảm đối với Su Beo và Hồ Ngọc Hà

Có lẽ một lần nữa, Cường Đô La muốn khẳng định với dư luận rằng anh và Hồ Ngọc Hà tới thời điểm bây giờ chỉ là bạn chứ không có mối quan hệ nào khác. Vì cả hai cùng yêu thương thật lòng Su Beo, nên đã chọn cách giữ gìn mối quan hệ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem