Giữa "tâm bão" bị tố huỷ show, Hà Hồ diện bikini khoe dáng gợi cảm

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ hai, ngày 04/09/2017 08:50 AM (GMT+7)
Bỏ mặc những lời tố cao hủy show diễn tại Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng cực  kỳ sexy và quyến rũ trong bộ bikini hai mảnh.
Bình luận 0

img

Phớt lờ trước những lời tố cáo hủy show, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng gợi cảm tại Đà Nẵng

Vừa qua, ngày 1.9 bầu show hải ngoại Phương Dung Katy lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao, đặc biệt là khán giả tại Thuỵ Điển còn đòi tẩy chay các show diễn của nữ ca sĩ tại Châu Âu. Được biết, lý do mà phía Hồ Ngọc Hà huỷ show là vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng. Cát-xê của chủ nhân bản hit "Gửi người yêu cũ" nhận được trong show diễn hải ngoại lần này là 13 ngàn USD, tương đương với con số gần 300 triệu tiền Việt.

Tuy nhiên ngày 3.9, Hồ Ngọc Hà lên tiếng "phản pháo" về việc không có chuyện cô huỷ show vô trách nhiệm như lời bầu show Phương Dung tố. Hồ Ngọc Hà cho biết cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy và cũng chưa từng làm việc với bầu show này bao giờ.

img

Sau khi đáp trả khá thẳng thắn, Hồ Ngọc Hà phớt lờ thị phi và tiếp tục lịch trình làm việc của mình. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô đang có những ngày nghỉ tận hưởng rất thoải mái bên con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà tâm sự không gì thích bằng: “Được ở nơi mình thích, với người mình thương và ăn món mình thèm...bình yên vậy là đủ”.

img

Bên dưới status là hình ảnh cô tự tin khoe dáng với đôi chân dài miên man cùng eo thon trông cực kỳ sexy và quyến rũ khi diện bộ bikini họa tiết kẻ sọc. Ngoài ra là những hình ảnh hai mẹ con nô đùa ở bể bơi.

img

Cô hạnh phúc chơi đùa cùng bé Subeo

img

Được biết, Hồ Ngọc Hà có buổi biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng nên cô đã kết hợp đưa cả Subeo đi cùng. Cô muốn con có buổi đi chơi cuối trước khi bước vào năm học mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem