Hà Anh khoe eo thon 58cm bên Hồ Vĩnh Khoa

Kiều Thuận Chủ nhật, ngày 19/04/2015 14:05 PM (GMT+7)
Siêu mẫu khoe vẻ đẹp rắn rỏi cùng vòng eo 58 cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bình luận 0
img

Cuối tuần vừa qua, siêu mẫu – ca sĩ Hà Anh đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang được diễn ra tại TP.HCM. Chân dài gốc Hà Nội diện trang phục giản dị và thanh lịch, cô khoe khéo vòng eo trứ danh 58cm trước ống kính.

img

Từng có nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, khi trở về nước Hà Anh luôn định hình với phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Hiện tại Hà Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò MC hơn là người mẫu và ca sỹ

img

Hà Anh được biết đến là một người mẫu từ năm 2006, cô từng tham gia Hoa hậu Trái đất 2006, Hoa hậu Hoàn vũ 2008… Trở về Việt Nam sau nhiều năm hoạt động nước ngoài, cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ và trở thành vedette trên sàn catwalk. Trong ảnh, cô khoe vóc dáng chuẩn bên cạnh "hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa.

img

Hà Anh và các người mẫu trẻ của TP.HCM: Hữu Long (ngoài cùng bên phải), Lê Thanh Thảo (thứ 3 từ phải sang).

img

Hà Anh khoe vòng eo 58 cm khiến nhiều người ghen tị. Từ khi rẽ hướng sang ca hát, Hà Anh đã đạt được một số thành công nhất định.

img

Tuy là một người mẫu đình đám nhất showbiz Việt nhưng Hà Anh vẫn rất thân thiện và cởi mở với giới truyền thông và người hâm mộ.

img

Hồ Vĩnh Khoa "tự sướng" cùng 2 diễn viên của bộ phim sắp bấm máy Con ma nhà họ Vương: La Quốc Hùng (giữa) và Tiến Vũ. Con mà nhà họ vương là một bộ phim của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

img

Cựu người mẫu Thanh Trúc.

img

Fashionista Nicky Khánh Ngọc.

img

Lê Thanh Thảo (trên cùng) trong trang phục đầy nam tính.

img

Hà Anh chụp ảnh cùng các fan.

img

DJ Melo phụ trách âm nhạc của sự kiện.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem