Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 09/02/2018 18:55 PM (GMT+7)
Đến tận 2h sáng ngày 9.2, cô mới cùng ekip phát xong 200 phần quà và bao lì xì cho những người vô gia cư tại TP.HCM.
Bình luận 0

img

Sau một năm hoạt động chăm chỉ với những dự án âm nhạc, liveshow trong và ngoài nước, ngày 8.2, Hồ Ngọc Hà đã cùng ekip chuẩn bị nhiều phần quà Tết dành tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

img

Bà mẹ một con cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận về Long An gửi tặng 100 suất bánh kẹo, trà và chi phí hỗ trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

img

Sau khi trở về Sài Gòn, vào lúc 11h đêm, cô lại tiếp tục đeo khẩu trang, đi xe máy tặng quà và bao lì xì đến những người vô gia cư tại TP.HCM. 

img

Do khởi hành vào lúc nửa đêm để tránh sự chú ý của những người đi đường, phần lớn người vô gia cư đã say giấc ngủ. Cô lặng lẽ đặt túi quà và bao lì xì ngay cạnh chỗ họ nằm nghỉ.

img

Hành động của giọng ca Cả một trời thương nhớ đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

img

Đến tận 2h sáng ngày 9.2, cô mới trao xong hơn 200 suất quà đã chuẩn bị cùng mọi người trong ekip

img

“Tuy đó chỉ là những phần quà nhỏ, Hà vẫn mong việc làm của mình sẽ phần nào giúp bà con đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy vào những ngày đầu năm mới”, Hà Hồ tâm sự. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ dành trọn 2 tuần nghỉ ngơi và đi du lịch cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Hà Hồ bị fan cuồng sàm sỡ ngay trên sân khấu

Không chỉ thản nhiên nhảy nhót bên cạnh Hà Hồ dù bảo vệ đã nhắc nhở, fan cuồng này còn hôn lên vòng 1 của nữ ca sĩ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem