Hà Hồ, Hari Won ôm thắm thiết xóa tin đồn bất hòa

Linh Võ - Ảnh: Thiên An Thứ năm, ngày 04/08/2016 09:44 AM (GMT+7)
Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã cùng song ca "Anh cứ đi đi" trong một sự kiện.
Bình luận 0

Tối 3.8, Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã cùng tham dự một sự kiện tại TPHCM. Cả hai ca sĩ đều có những phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu.

img

Hari Won và Hồ Ngọc Hà thân thiết trên sân khấu

Hari Won được yêu cầu thể hiện bản hit đình đám gần đây Anh cứ đi đi. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong sự kiện mà nữ ca sĩ gốc Hàn quyết định mời "đàn chị" cùng lên sân khấu song ca với mình.

img

Hari Won và Hồ Ngọc Hà cùng song ca "Anh cứ đi đi"

Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần cover bản hit của Hari Won nên không ngại ngần trước lời mời. Hai nữ ca sĩ không tiếc dành cho nhau những lời khen có cánh.

Sau đó, họ đã có một phần kết đôi ăn ý dù đầy ngẫu hứng và nhận được nhiều tràng pháo tay từ khách mời. Sau phần biểu diễn, Hồ Ngọc Hà cũng dành một cái ôm thân mật cho Hari Won.

img

Hai nữ ca sĩ ôm nhau trên sân khấu xóa tin đồn bất hòa

Video Hồ Ngọc Hà song ca với Hari Won "Anh cứ đi đi" (Clip: Vũ Thạch)

Trước đó, tại một đêm trao giải diễn ra vào ngày 10.5, Hồ Ngọc Hà và Hari Won cũng từng đứng chung trên một sân khấu. Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cho thấy Hari Won muốn nắm tay Hồ Ngọc Hà nhưng bị cô hất lên. Hành động cùng với biểu cảm khi ấy của Hà Hồ bị cho là tỏ thái độ và "chảnh chọe" với Hari Won. 

img

Hình ảnh gây hiểu lầm về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Hari Won

Có thể thấy cái ôm thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Hari Won tối qua sau màn song ca Anh cứ đi đi đã dập tan các tin đồn bất hòa trước đây. Ngoài tiết mục song ca của Hồ Ngọc Hà và Hari Won, chương trình còn có các ca sĩ khác biểu diễn. Cùng xem một số hình ảnh:

img

Ngoài tiết mục song ca với Hari Won, Hồ Ngọc Hà còn gửi đến khách mời những ca khúc quen thuộc biểu diễn theo phong cách acoustic.

img

Tóc Tiên gợi cảm biểu diễn "Tell me why".

img

Đã rất lâu rồi, Tóc Tiên mới thể hiện lại bản hit "Tell me why".

img

Suni Hạ Linh biểu diễn bản hit "Em đã biết" gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem