Hà Hồ khéo né khi bị hỏi về tin đồn chia tay Cường Đôla

Vân Nga Thứ sáu, ngày 15/08/2014 09:22 AM (GMT+7)
Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà phải đối diện với câu hỏi về Cường Đôla và tin đồn chia tay gần đây. Tuy nhiên, cô đã từ chối trả lời.
Bình luận 0

Gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã đường ai nấy đi. Thậm chí, tin đồn còn quả quyết cặp đôi đã chia tay từ trước tết Nguyên Đán vừa qua.

img 

 

Giữa bão tin đồn, cả Hồ Ngọc Hà lẫn doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều không lên tiếng bất cứ lần nào về vấn đề này. Cả hai vẫn thường xuyên tung ảnh gia đình hạnh phúc trong mỗi chuyến đi chơi, đặc biệt là hình ảnh cậu con trai Subeo.

Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị hỏi về vấn đề này, tuy nhiên, cô đã từ chối trả lời với lý do:

"Hà sẽ trả lời tất cả những câu hỏi liên quan tới công việc. Tin đồn thì có rất nhiều nhưng mình có quyền giải thích tin đồn nào và im lặng với tin đồn nào. Công việc thì có thể rõ ràng 1 + 1 = 2 nhưng tình cảm thì không thể như thế nên Hà sẽ không nói về chuyện đó".

"Tin đồn chỉ là những lời mà không được nói trên đầu môi của những người bị đồn. Vì thế, nếu bạn đặt lòng tin, tình yêu vào ai đó thì hãy tin rằng, người bị đồn là những đang phải khổ sở bởi tin đồn ấy. Nếu đã yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy.

Sau này, dù Hà phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thì cũng mong khán giả luôn ở bên Hà, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Hà vượt qua", Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem