Hà Hồ “khoe” Subeo, “sợ” lôi Cường đôla lên báo

Thứ hai, ngày 19/08/2013 10:40 AM (GMT+7)
Hôm qua (18.8), trong buổi họp fan tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà đã thật thà khoe Subeo được 3 tuổi 2 tháng, cao 1 mét, nặng 15kg và tâm sự hơi “sợ” người ta nói “có mỗi ông Cường suốt ngày lôi lên báo”.
Bình luận 0
img
Tươi tắn, quậy hết mình và sẵn lòng tiết lộ một số bí mật, là những điểm đáng yêu của Hồ Ngọc Hà tại buổi họp fan chiều 18.8. Cô sẵn sàng chia sẻ về con trai mình – bé Subeo và bật mí rằng bản thân mình “có những lúc vô cùng dữ, dữ hơn cả trong single “Hãy thứ tha cho em”, nhưng cũng có lúc vô cùng ngọt ngào” với người chồng của mình là Cường đôla.
img
Đơn giản với chiếc áo thun in hình mình, quần bó màu nâu và nụ cười rạng rỡ luôn trực trên môi của Hà Hồ khiến các fan rất thích thú. Cô đều trả lời hết những câu hỏi của fan dù rất hóc búa.
img

img
Gần về cuối chương trình, “bà mẹ một con” còn yêu cầu mọi người đứng lên quậy cùng cô. “Hát bài buồn sợ mọi người ra về trong tâm trạng buồn tê tái, nên hát bài quậy, bài mới cho vui”. Chính vì vậy, đôi giày cao gót biến mất, cô để chân trần “quậy” cho dễ
img
Cuối buổi, Hồ Ngọc Hà còn biểu diễn phiên bản nhạc dance single “Hãy thứ tha cho em” chưa được phát hành trên thị trường để tặng các fan.
img
Có rất đông fan đến với Hồ Ngọc Hà

Bồng Sơn (Bồng Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem