Hà Hồ lộ nội y, khoe eo thon nuột nà trong MV mới

Hương Bùi Thứ bảy, ngày 25/11/2017 10:48 AM (GMT+7)
Hình ảnh gợi cảm, hiện đại của bà mẹ một con khiến người xem không thể rời mắt.
Bình luận 0

img

Sáng 25/11, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung MV Say goodbye phiên bản được thực hiện tại phòng tập nhảy. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bà mẹ một con với dòng nhạc Dance bốc lửa, gợi cảm sau hơn 1 năm rưỡi chuyển hướng sang Pop Ballad.

img

Không giống như những ca khúc trước đây luôn được quảng bá, giới thiệu rộng rãi, lần này, Hà Hồ đã âm thầm, bí mật quay MV để tạo sự bất ngờ dành cho fan.

img

Không chỉ khoe đôi chân thon dài trước ống kính, Hà Hồ còn diện nhiều trang phục hiện đại, để lộ nội y và vòng eo nuột nà, đáng mơ ước.

img

Giọng ca Gửi người yêu cũ khoe vẻ sexy, quyến rũ khi đọ dáng cùng dàn vũ công nữ trong MV mới.

img

Trước đó, Hà Hồ đã dành nhiều thời gian tập vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông, tự tay đi chọn lựa trang phục trong MV và nhiều lần vào phòng thu để hoàn thiện ca khúc Say goodbye.

img

Hiện tại, bạn gái Kim Lý vẫn đang tất bật lưu diễn tại Mỹ và sẽ sớm trở về Việt Nam vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt tại Hà Nội vào ngày 8/12 tới.

img

Năm 2017 được xem là một năm rất thành công của Hồ Ngọc Hà, cô không chỉ lịch diễn dày đặc, tổ chức nhiều liveshow lớn nhỏ, ra mắt nhiều sản phẩm mà ngay cả chuyện tình cảm với Kim Lý cũng rất được khán giả ủng hộ.

Hà Hồ dở khóc, dở cười vì tin đồn nửa đêm vào khách sạn cùng Kim Lý

Nữ ca sĩ khẳng định chuyến đi của cô vì công việc, nhưng nhiều người lại hiểu lầm và cho rằng cô vào khách sạn cùng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem