Hà Hồ than thở "lép vế" Hoa hậu hoàn vũ

Thứ tư, ngày 02/08/2017 00:26 AM (GMT+7)
Nhan sắc và khí chất "nữ thần" của Hồ Ngọc Hà khiến cho hậu hoàn vũ Philippin Pia Alonzo cũng phải kiêng dè.
Bình luận 0

img

Hồ Ngọc Hà hiện đang có chuyến biểu diễn tại Thái Lan trong chương trình "Women's Journey Thailand 2017". Cách đây ít phút người đẹp khiến công chúng vô cùng tự hào khi đăng bức ảnh chụp cùng dàn hoa hậu thế giới.

Mặc dù Hồ Ngọc Hà than thở mình thật lép vế khi đứng cạnh những mỹ nhân hàng đầu nhưng nhìn xem nhan sắc "nữ thần" của cô vẫn vô cùng rạng rỡ.

img

Tú Vi hài hước đăng ảnh ông xã Văn Anh nửa đêm vẫn mải mê coi lại MV nhạc phim. Cả hai vừa ra mắt bộ phim đầu tay "Đời cho ta bao lần đôi mươi" đang tạo được hiệu ứng khá tốt đối với công chúng.

img

Lần đầu tiên một nghệ sỹ Việt Nam được dựng hình búp bê trong bộ phim của Hollywood khiến fan vô cùng tự hào. Ngô Thanh Vân ngay lập tức thông báo niềm vui tới người hâm mộ: "Trời ơi lần đầu tiên đóng phim mà em được làm hẳn một con búp bê luôn. Ôi chao ơi...Việt Nam ơi hãy mua búp bê Ngô Thanh Vân để thể hiện tinh thần ủng hộ con nhỏ Việt Nam từ nước nhà nhỏ bé này nhé...Ôi ôi ôi ... tôi phấn khích quá "

img

Cái lợi nhất của việc có con gái là đây. Nhạc sỹ Minh Khang chỉ cần nằm hưởng thụ còn việc chăm sóc sắc đẹp cứ để con gái lo.

img

Bảo Thanh hạnh phúc viết: "Đàn ông xây nhà. Đàn bà xây tổ ấm! Cảm ơn anh "đại gia" của đời em. Anh chỉ việc xây nhà. Tổ ấm cứ để em lo". Nhiều người đã chúc mừng gia đình Bảo Thanh sắp sửa có một ngôi nhà mới khang trang hơn.

img

Khi có một người bạn "lầy lội" thì việc bị đăng ảnh bêu rếu trên mạng xã hội là chuyện bình thường. Trấn Thành khiến nhiều người bật cười thích thú khi "nói xấu chiều cao Việt Hương. Trong ảnh nữ nghệ sỹ đã phải rất vất vả mới có thể nắm được tay cầm của tầu điện nghầm.

img

Cát Tường gợi cảm không kém trong bộ bikini. Nghệ sỹ hài đang có những ngày nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian chạy show miệt mài.

img

Cát Phượng lại "thả thính" cộng đồng mạng khi tuyên bố nếu đạt đủ lượt like khủng cho bức ảnh thì sẽ đăng ảnh cưới của cô và Kiều Minh Tuấn. Không biết tuyên bố là thật không nhưng các fan đã vô cùng hào hứng tham gia và mong chờ được ngắm Cát Phượng trong bộ váy cô dâu.

img

Có ai nhận ra vợ chồng Khởi My và Kevin Khánh trong hình ảnh "hở bạo" này không ạ.

img

Duy Khánh đã có những tâm sự đầy tình cảm với cô bạn thân Miu Lê nhân ngày kỷ niệm 5 năm tình bạn. Anh chàng xúc động viết: "Sau tất cả, cậu vẫn là người bên cạnh tớ và hiểu tớ dù tớ chả cần phải nói gì ...BFF 5 năm "Ai bỏ mình thì mình mặc kệ, không việc gì phải hạ mình, cả nể ai cả. Sống đúng với cảm xúc của bản thân là được" Nào, chúng ta hãy cứ vô hại và hạnh phúc".

img

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vừa rồi Diễm My đã vô cùng hạnh phúc khi được hội ngộ cùng bà mẹ quốc dân nổi tiếng của điện ảnh xứ củ sâm.

img

Cả nhà Angela Phương Trinh quây quần ăn tối cùng với nhau. Nhiều người nhận xét nhan sắc trẻ trung của mẹ Phương Trinh quả đáng ngưỡng mộ.

img

Mặc áo dài mà lại tạo dáng bá đạo thế này chắc chỉ có cô nàng Lilly Nguyễn.

img

Đông Nhi lại khiến fan ghen tị khi đăng những khoảnh khắc vô cùng giản dị mà tình tứ cùng với Ông Cao Thắng. Tình cảm ngày một mặn nồng của cặp đôi khiến nhiều người mơ tưởng tới "ngôi nhà và những đứa trẻ" trong một tương lai không xa.

img

Trà My Idol thân thiết cùng Hiền Trần, cô còn hài hước viết: "chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau"

Trịnh Liên (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem