Hà Hồ tươi rói khi bốc quẻ bói đầu năm

Hương Bùi Thứ ba, ngày 03/02/2015 09:39 AM (GMT+7)
Hà Hồ nổi bật khi diện áo dài truyền thống đi xin xăm, viết thư pháp trong buổi ra mắt Gala nhạc Việt chiều qua.
Bình luận 0

img

Chiều qua (2.2), Hồ Ngọc Hà thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt mà cô đóng vai trò ca sỹ và MC dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Bà mẹ một con chọn mặc áo dài truyền thống với tông màu trắng đen, hoàn toàn khác lạ với những trang phục đầy sắc màu giữa dàn sao Việt.

img

Cựu HLV The Voice duyên dáng tham gia các trò chơi dân gian, hoạt động ẩm thực ngày Tết được diễn ra ngay tại sự kiện vừa qua.

img

Hà Hồ hào hứng khoe quẻ Thượng thượng mà cô vừa xin được.

img

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ cũng không quên tham gia các hoạt động viết thư pháp và ký tặng tại các quầy hàng được trang trí bắt mắt.

img

Hà Hồ khoe lời chúc đầu năm bên anh Hai Lam Trường.

img

Cậu cháu Lam Trường, Minh Thư tạo dáng chúc Tết bên thần tài và ông địa. Cả hai diện áo dài đỏ tông xuyệt tông khi cùng nhau góp mặt trong chương trình năm nay.

img
"Anh Hai" ôm nựng học trò The Voice Kids khi có dịp gặp lại bé Thiên Nhâm tại sự kiện chiều qua.

img

Yến Trang gây chú ý với mẫu áo dài cách điệu, được phối tông màu đỏ nổi bật.

img

Dù đang tập luyện cho chương trình The Remix, Bảo Anh vẫn dành thời gian góp mặt tại sự kiện với trang phục áo dài hồng thướt tha, duyên dáng.

img

Chị em Bee T mặc áo dài trắng giản dị như nữ sinh.

img

Cao Mỹ Kim rạng rỡ như cô dâu khi mang khăn đóng, mặc áo dài đỏ trước ống kính.

img

Quán quân X-Factor không giấu được sự phấn khích khi là một trong những giọng ca trẻ góp mặt trong chương trình lần này.

img

Cựu thành viên V.Music - Sơn Ngọc Minh xuất hiện lẻ loi tại sự kiện khi bạn diễn của anh trong chương trình - Hari Won vắng mặt vì bận lịch trình riêng.

img

Nam Cường nổi bật với áo dài đỏ, mang đậm không khí nô nức ngày Tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem