Hà Kiều Anh đẹp quý phái bên mẹ chồng Hà Tăng

Kiều Thuận Thứ bảy, ngày 21/05/2016 11:55 AM (GMT+7)
Cựu diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng, có cuộc hội ngộ cùng hoa hậu Hà Kiều Anh tại Hà Nội.
Bình luận 0

img

Tối qua (20.5), cựu diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng diễn viên Tăng Thanh Hà xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Cô thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

img

Nữ diễn viên khoe mặt mộc khá ấn tượng bên dàn mỹ nhân Việt.

img

"Ngọc nữ' một thời của điện ảnh Việt vẫn giữ được nét xinh đẹp và sang trọng dù giờ đã lên chức bà nội.

img

Diễn viên Thủy Tiên từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường những năm 90. Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của bà là Vị đắng tình yêu đã đoạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 ở Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé và giành giải Bông sen Vàng trong LHP Việt Nam 1993. Đạo diễn Lê Hoàng cũng giật giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Lê Công Tuấn Anh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

img

Nữ diễn viên ăn mặc sang trọng với những món đồ đắt tiền, trò chuyện với cùng hoa hậu, diễn viên Hà Kiều Anh và á hậu, diễn viên Ngọc Oanh.

img

Bộ 3 mỹ nhân khoe sắc trước dàn ống kính diễn viên.

img

Hà Kiều Anh và Ngọc Oanh có nhiều khoảnh khắc thân thiết. Đã lâu, cả hai mỹ nhân này đều khá kín tiếng trong giới showbiz. Á hậu  Ngọc Oanh giờ đã là một doanh nhân thành đạt nên không còn đóng phim nữa.

img

Hoa hậu Hà Kiều Anh tái xuất sau khi sinh bé thứ 3. Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông tạo được ấn tượng vì vóc dáng chuẩn sau khi lên chức mẹ lần 3. Đây cũng là tái xuất mới nhất của hoa hậu Việt Nam 1992 sau thời gian "ở ẩn".

img

Sự kiện còn có sự tham dự của nữ ca sĩ Khánh Linh. Cô gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo trong ca khúc Hello Vietnam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem