Hạ Vi tránh trả lời về tình cũ Cường Đô La

Nguyệt Anh Thứ năm, ngày 29/03/2018 11:22 AM (GMT+7)
Người đẹp có mặt tại họp báo bộ phim thứ hai cô tham gia, tuy nhiên khi được hỏi về bạn trai cũ, cô từ chối trả lời.
Bình luận 0

img

Tối 28.3, buổi họp báo ra mắt bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của ê-kíp làm phim và đông đảo khách mời. 

img

Người đẹp Hạ Vi là cái tên gây chú ý nhất thảm đỏ khi lần thứ hai đóng phim sau khi bị chê diễn "đơ" trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể trước đó. Từng được biết đến là tình cũ của doanh nhân Cường Đô La, tuy nhiên khi được hỏi đến chuyện đời tư, Hạ Vi từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến bạn trai cũ. 

img

Ông Ngoại Tuổi 30 là phim đầu tiên Trịnh Thăng Bình tham gia diễn xuất. Vai chính trong phim từng được tài tử Hàn Quốc Cha Tae Huyn đảm nhận, là một thử thách dành cho nam ca sĩ.

img

"Hot girl trà sữa" Kiều Trinh gây ấn tượng với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, cô và bé Coca là cặp mẹ con trên màn ảnh. 

img

Trấn Thành là nhân vật không thường xuất hiện tại họp báo những bộ phim không có mình tham gia, tuy nhiên anh chia sẻ rằng mình phải tới để ủng hộ Trịnh Thăng Bình do đây là vai diễn đầu tay của bạn thân.

img

Trương Ngọc Ánh cũng là nhà sản xuất từng có kinh nghiệm remake phim Hàn, tuy nhiên gần đây cô không có dự án nào ra mắt kể từ sau bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân. 

img

Diễn viên trẻ Huỳnh Lập vừa là người hiệu chỉnh kịch bản Việt cho phim, vừa có một vai diễn nhỏ. Ông Ngoại Tuổi 30 là một trong những phim Hàn rất được yêu mến khi ra mắt tại Hàn Quốc vài năm trước. 

img

Only C cũng tới để ủng hộ vai diễn đầu tay của đồng nghiệp Lou Hoàng. 

img

Ông Ngoại Tuổi 30 là tác phẩm tiếp theo được điện ảnh Việt làm lại theo phim gốc của Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, bé Coca, Hạ Vi, Lou Hoàng,... Phim ra mắt khán giả từ ngày 30.3.2018. 

Đu cây giống ”Tấm” Hạ Vi, mỹ nữ gặp họa ”tởn đến già”

Dù bị đau song người đẹp vẫn xử lý rất tốt tình huống ngoài ý muốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem