Hạ Vi và Cường Đô La liệu có trục trặc?

Huy Hoàng Thứ bảy, ngày 27/08/2016 10:39 AM (GMT+7)
Ngay sau khi những hình ảnh của cả hai bị xoá khỏi trang cá nhân, người hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu Hạ Vi và Cường Đô La có chia tay?
Bình luận 0

img

Trang Facebook cá nhân của Cường Đô La.

Theo đó ngày 26.8, trên hai trang mạng xã hội là Facebook và Instagram, doanh nhân Quốc Cường đã bất ngờ xoá hết hình ảnh bạn gái Hạ Vi. Hình ảnh mới nhất mà anh chia sẻ cùng bạn gái đi xem đua xe cũng được xóa và chỉ để lại hình ảnh các siêu xe.

Cũng tương tự, trên trang cá nhân của người đẹp Hạ Vi, những hình ảnh của bạn trai cô là Cường Đô La cũng không còn.

Cả hai khiến cư dân mạng được dịp xôn xao thắc mắc, liệu cả hai có đang gặp trục trặc và dẫn tới chia tay, khi chỉ mới trước đó họ vẫn mặn nồng, doanh nhân Cường Đô La còn đi xem phim ủng hộ bạn gái ngày ra mắt phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể.

Chiều 26.8, PV Dân Việt đã liên lạc với Hạ Vi và được quản lý của cô cho biết, hiện tại Hạ Vi đang vướng vào chuyện tình cảm cá nhân, không tiện gặp gỡ hay trả lời báo chí. Cô xin khất trả lời báo chí vào dịp khác. Về phía doanh nhân Cường Đô La cũng vẫn là sự im lặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem