Hai người đẹp liên tiếp cưỡng hôn nam MC đang trực tiếp World Cup

Đoàn Hòa Thứ sáu, ngày 06/07/2018 09:47 AM (GMT+7)
Tình huống bị hai người đẹp liên tiếp cưỡng hôn trên sóng truyền hình khiến nam phóng viên người Hàn Quốc chỉ biết cười trừ.
Bình luận 0

Kwon Qwal Yel, nam phóng viên của kênh MBN (Hàn Quốc) đang được giao nhiệm vụ đưa tin về kỳ World Cup tại Nga. Thế nhưng trong lần tác nghiệp mới nhất, Kwon Qwal Yel đã gặp phải sự cố hết sức "khó đỡ". Trong khi đang làm chương trình trực tiếp về các vấn đề bên lề World Cup 2018, nam phóng viên bị 2 CĐV nữ xinh đẹp liên tục cưỡng hôn.

Sự việc quá bất ngờ khiến nam phóng viên không kịp trở tay, anh vẫn cố giữ thái độ bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành phần tin của mình. Sau khi hoàn thành chương trình, Kwon Qwal Yel chỉ biết cười trừ ngượng ngùng cho tình huống hy hữu vừa rồi.

Kwon Qwal Yel đến Nga để thực hiện các chương trình về đội tuyển Hàn Quốc và những phóng sự bên lề của World Cup 2018. Được kỳ vọng nhiều, nhưng việc rơi vào bảng đấu nặng khiến đội tuyển Hàn Quốc bị loại từ vòng bảng.

img

Tình huống hy hữu bị cưỡng hôn liên tiếp khiến nam phóng viên người Hàn Quốc ngượng ngùng cười trừ.

Dù về nước sớm nhưng đội bóng xứ kim chi đã khiến người hâm mộ bóng đá châu Á tự hào và cả thế giới phải ngưỡng mộ về tinh thần chiến đấu đến giây phút cuối cùng, tiễn nhà đương kim vô địch Đức về nước bằng chiến thắng 2-0. Đội tuyển Hàn Quốc đã về nước nhưng nam phóng viên Kwon Qwal Yel vẫn tiếp tục ở lại Nga để tác nghiệp.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên phóng viên tại World Cup 2018 bị “cưỡng hôn”. Trước đó, nữ phóng viên Julia Guimaraes của Brazil hay Maria Gomez (Tây Ban Nha) cũng bị các CĐV viên hôn khi đang đưa tin.

Nhan sắc ”gái làng chơi” cưỡng hôn nam MC trước triệu người

Minh tinh người Ý chuyên thủ vai gái làng chơi có ngoại hình nóng bỏng trên màn ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem