Hành động "lạ" Ngọc Trinh phản pháo khi bị chê vòng 1 "bốc hơi"?

Mi Mi Thứ ba, ngày 14/11/2017 12:45 PM (GMT+7)
Sau khi đăng tải hình ảnh bị nhiều người chê bai vòng 1 phẳng lì "bốc hơi" so với quá khứ, Ngọc Trinh bất ngờ "phản pháo".
Bình luận 0

img

Hình ảnh vòng một của Ngọc Trinh "bốc hơi" phẳng lì so với hình ảnh nóng bỏng quá khứ.

Vừa qua, cư dân mạng và người hâm mộ xôn xao vì hình ảnh bị cho là "kém sắc" được Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, "Nữ hoàng nội y" bị mất điểm trong mắt fan vì mặc áo hai dây ôm sát đường cong cơ thể vô tình để lộ vòng 1 phẳng lì thay vì gợi cảm so với quá khứ. Thậm chí, có ý kiến cho rằng vòng 1 của người đẹp Trà Vinh "bốc hơi", "lúc vơi - lúc đầy" khó tin.

Trước những lời bàn tán không hay đề cập đến hình thể của mình, Ngọc Trinh giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, cô chia sẻ một bài viết có tựa: "Vòng 1 "bốc hơi" ư? Ngọc Trinh sở hữu khuôn ngực căng đầy thế này cơ mà" thu hút sự chú ý của cộng đồng.

img

Ngọc Trinh ngầm đáp trả khi bị chê bai vòng một "bốc hơi"?

Nội dung của bài viết này đề cập đến việc Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết, chế độ tập luyện để có được vòng eo 56cm nổi danh khiến nhiều mỹ nhân Việt không khỏi ghen tỵ. "Cô cho biết để sở hữu vóc dáng gợi cảm và quyến rũ, cô không chỉ duy trì chế độ ăn uống hợp lí mà còn chăm chỉ luyện tập vũ đạo cùng các động tác thể dục tại nhà. Việc tập nhảy giúp cô có cơ thể dẻo dai, săn cơ mà lại giải tỏa được stress và căng thẳng trong cuộc sống, công việc" - trích bài viết Ngọc Trinh chia sẻ.

Hành động của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng, cô ẩn ý "phản pháo" lại những ý kiến, đánh giá không hay về ngoại hình gợi cảm của mình.

img

img

Dù không lên tiếng nhưng những hình ảnh mới đây cũng đủ chứng minh Ngọc Trinh vẫn dẫn đầu top mỹ nhân nóng bỏng showbiz Việt.

img

img

img

img

=>XEM CLIP: Ngọc Trinh mặc bikini tạo dáng khoe đường cong cơ thể nóng bỏng, vòng 1 căng đầy:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem