Hành trình của chàng trai không tay chân Nick Vujicic đến Việt Nam

Thứ năm, ngày 11/04/2013 15:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng trai kỳ diệu không tay không chân Nick Vujicic sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào tháng 5.2013. Sức ảnh hưởng của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh Nick Vujicic đã lan tỏa đến hàng triệu triệu trái tim trên toàn thế giới.
Bình luận 0

Đây là sự khích lệ, động viên tuyệt vời đến hàng triệu người, đặc biệt là những con người đang cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống bằng chính sức mình.

Từ một người không tay không chân, Nick Vujicic đã có cuộc sống không giới hạn, không biên giới. Điều khác thường đã trở thành điều phi thường.

img
Nick Vujicic:Bạn không bao giờ thay đổi được quá khứ nhưng bạn thay đổi được tương lai 

Với sứ mệnh trao gửi yêu thương, Nick Vujicic đã và đang đi khắp thế giới để trò chuyện, khích lệ tinh thần người nghe, đánh thức nguồn sức mạnh khổng lồ vẫn luôn tiềm ẩn trong mỗi người.

Chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam tháng 5.2013 (từ ngày 22-26.5) sẽ là sự khích lệ, động viên, nguồn cảm hứng tuyệt vời đến hàng triệu người Việt Nam, nhất là thế hệ trẻ, trẻ em, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật, các trẻ em trong trại giáo dưỡng, các học sinh và sinh viên nghèo vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống bằng chính sức mình.

Trong giai đoạn nền kinh tế thế giới và Việt Nam trải qua khủng hoảng, chuyến thăm của Nick Vujicic đến Việt Nam cũng là một nguồn cảm hứng cho các Doanh nhân Việt Nam giữ vững tinh thần để đối mặt, vượt qua khó khăn và thách thức hiện nay góp phần sớm đưa nền kinh tế Việt Nam trở lại quỹ đạo phát triển.

Tuy chỉ 4 ngày ngắn ngủi nhưng đó sẽ là một chuyến đi hết sức thú vị và tràn đầy ý nghĩa cùng những cảm xúc đặc biệt khó quên khi Nick Vujicic sẽ tiếp xúc với hàng chục ngàn người lao động, sinh viên, học sinh, doanh nhân, những tấm gương ý chí và đầy nghị lực sống và những trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia khác nhau trên thế giới, nhưng qua video ngắn gửi lời chào tới các bạn Việt Nam, Nick Vujicic đã bày tỏ thiện chí và mong muốn đến thăm, gặp gỡ những con người Việt Nam thân thiện và hiếu khách, để lan tỏa tình yêu thương không biên giới, chia sẻ những trải nghiệm và giá trị sống lớn lao.

Dự kiến đây sẽ là một chuỗi chương trình tạo nhiều cảm xúc chưa từng có ở Việt Nam với một tác giả, diễn giả không tay không chân được yêu thích nhất hành tinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem