Hành trình đến “ngôi vương” của Đức Phúc

Nhi Quỳnh (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/09/2015 10:26 AM (GMT+7)
Chàng sinh viên Xây dựng có những tiết mục xuất sắc để trở thành số 1 The Voice.
Bình luận 0

img

Ngay từ vòng Giấu mặt, chàng trai 18 tuổi, sinh viên năm thứ nhất khoa Kiến trúc trường Đại học Xây dựng Nguyễn Đức Phúc đã gây ra "cơn sốt" với bản cover I am not the only one của Sam Smith. 4 giám khảo có màn tranh cãi nảy lửa với nhiều “chiêu” khác nhau để có thể thuyết phục Đức Phúc về đội của mình. Cuối cùng, chàng trai 18 tuổi đã chọn Mỹ Tâm là huấn luyện viên.

Video: Đức Phúc hát I am not the only one trong vòng Giấu mặt và được 4 HLV săn đón.

img

Bước vào vòng Đối đầu, Đức Phúc biểu diễn cùng Hoàng Phong ca khúc Try. Vượt qua khuyết điểm rụt rè trên sân khấu, Đức Phúc được Mỹ Tâm chọn đi tiếp vào vòng trong. Màn trình diễn giống như một nghệ sĩ với sức truyền cảm đã thuyết phục nữ huấn luyện viên nghiêm khắc.

Video: Đức Phúc song ca cùng Hoàng Phong ca khúc Try.

img

Bước vào vòng live show đầu tiên, Đức Phúc gây bất ngờ khi chọn thể hiện ca khúc "hot" Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Với việc làm mới giai điệu bài hát, Đức Phúc khiến số lượng fan của mình tăng vọt. Nhiều khán giả còn đánh giá màn trình diễn của Đức Phúc nghe trữ tình, sâu lắng hơn bản gốc.

Video: Đức Phúc hát Chắc ai đó sẽ về.

img

Ở live show 3, trò cưng Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện năng khiếu hát tiếng Anh khi cover ca khúc Hello của Lionel Richie. Các huấn luyện viên không tiếc lời khen ngợi sự trưởng thành của Đức Phúc và chàng sinh viên này trở thành thí sinh có số bình chọn cao thứ 2 trong đội được khán giả lựa chọn bước tiếp vào vòng trong.

Video: Đức Phúc hát Hello.

img

Vào live show 5, Đức Phúc tiếp tục là một trong hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong đội khi lựa chọn thể hiện ca khúc Nếu như anh đến. Mặc dù vậy, cách thể hiện ít di chuyển trên sân khấu của Đức Phúc trở thành đề tài tranh cãi giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Video: Đức Phúc hát Nếu như anh đến.

img

​Trong live show 7, Đức Phúc thử sức mình với ca khúc Huyền thoại mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca từ xúc động của bài hát khiến Mỹ Tâm không cầm được nước mắt khi ngồi trên hàng ghế huấn luyện viên. Tuy nhiên, phần trình diễn chưa tự tin khiến Đức Phúc lọt vào trong top nguy hiểm với số bình chọn thấp. Mỹ Tâm đã lựa chọn Đức Phúc thay vì Vân Anh vì muốn giúp chàng sinh viên này tự tin hơn trên sân khấu.

Video: Mỹ Tâm khóc khi nghe Đức Phúc hát "Huyền thoại mẹ".

img

Ở vòng bán kết, chàng sinh viên ĐH Xây dựng trình diễn liên khúc Đã hơn một lần - I Believe I Can Fly chứng tỏ sự trưởng thành qua từng đêm thi. Mỹ Tâm nghẹn ngào chia tay "bản sao 16 tuổi" Bảo Uyên khi quyết định chọn Đức Phúc vào chung kết. Chàng trai rụt rè òa khóc ôm chầm lấy Mỹ Tâm vì hạnh phúc và xúc động.

Video: Đức Phúc trình diễn tại vòng bán kết The Voice.

img

Đêm chung kết, Đức Phúc kết hợp hai dòng nhạc khác biệt khi thể hiện Yêu xa của Vũ Cát Tường và ca khúc mang âm hưởng dân gian Chảy đi sông ơi. Ở phần song ca, màn trình diễn cùng Mỹ Tâm liên khúc nhạc ABBA đã thực sự khiến sân khấu bùng nổ.

Video: Tiết mục xuất sắc của Đức Phúc trong đêm chung kết.

img

Đêm gala công bố kết quả, Đức Phúc gửi gắm tình cảm biết ơn đấng sinh thành qua ca khúc Tình Cha của Ngọc Sơn. Ngoài ra, Mỹ Tâm cùng học trò cưng hát lại bản hit quen thuộc Ước gì như một món quà dành tặng những người hâm mộ đã ủng hộ hết mình cho hai cô trò.

Video: Đức Phúc hát Tình Cha trên sân khấu công bố giải Quán quân Giọng hát Việt.

img

Giành được 49,25% số phiếu bình chọn của khán giả, Đức Phúc lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt năm 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem